Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho cần thêm thời gian để xây dựng M.U”

Thứ Ba 07/11/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Chelsea, Marcel Desailly tin rằng Jose Mourinho cần thêm thời gian để xây dựng M.U theo ý mình.


Cuối tuần qua, Man United dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho đã thất thủ 0-1 trước Chelsea tại sân Stamford Bridge. Cộng với chiến thắng thuyết phục 3-1 của Man City trước Arsenal, thầy trò chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị người hàng xóm bỏ xa 8 điểm trên BXH Premier League.

Mourinho can them thoi gian de xay dung MU hinh anh
Mourinho trong chuyến trở lại sân Stamford Bridge của Chelsea

Trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, HLV Mourinho đã dẫn dắt M.U đến cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa League. Tuy nhiên, sang mùa mới 2017/18, ông đang dần bộc lộ dấu hiệu bất lực trong việc cải thiện sức mạnh của đội bóng này. Marcel Desailly, người được xem là huyền thoại của Chelsea tin rằng Mourinho nên giữ vững phong cách làm việc của mình dù đang vấp phải sự không hài lòng của người hâm mộ.

“Mourinho nên ở lại”, Desailly nói với Omnisport. “Ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Tôi hy vọng Mourinho sẽ giúp Man United tỏa sáng giống như thời kỳ huy hoàng của Alex Ferguson. Nhưng tình hình thật khó khăn. Mỗi trận đấu trôi qua đều đặt lên vai các cầu thủ và HLV những gánh nặng lịch sử to lớn. Vì vậy, chúng ta hãy dành cho ông ấy thêm thời gian.”

Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho không chịu học hỏi từ sai lầm
Sau trận thua Chelsea 1-0 MU, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận thấy HLV người Bồ Đào Nha quá cầu toàn khi không bao giờ thử xuất phát cả ba ngôi sao tấn công...

Tuy nhiên, có vẻ như HLV Mourinho thì không muốn gắn bó lâu dài với M.U. Sau vô số áp lực đã gặp phải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có tương đối nhiều “động tác giả” dọn sẵn đường ra đi từ việc tuyên bố M.U không phải CLB cuối cùng trong sự nghiệp bên cạnh úp mở mong muốn tới PSG. Không phải ngẫu nhiên mà báo chí Anh mới loan tin đại diện của Mourinho đã có buổi gặp mặt với đại diện của chính PSG.

Đây cũng không phải lần đầu lãnh đạo PSG tiếp cận HLV Mourinho, người họ tin rằng có thể đưa đội bóng lên đỉnh châu Âu. Trong quá khứ, nhà cầm quân 54 tuổi từng cùng với Porto và Inter Milan đăng quang tại Champions League các năm 2004 và 2010.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X