Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho bí mật sang Tây Ban Nha gặp sao bự Atletico

Thứ Sáu 01/12/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới thạo tin Tây Ban Nha, HLV Mourinho đã có cuộc gặp bí mật với tiền đạo Antoine Griezmann để bàn bạc về tương lai cầu thủ này.

        

Những ngày gần đây, giới truyền thông TBN đã tiết lộ thông tin HLV Jose Mourinho của M.U đã bí mật gặp gỡ tiền đạo của Atletico, Antoine Griezmann ở một địa điểm tại thành phố Madrid để nói chuyện tương lai.

HLV Mourinho bi mat sang Tay Ban Nha gap sao bu Atletico hinh anh
Griezmann có cuộc gặp bí mật với HLV M.U

Griezmann là mục tiêu theo đuổi của Người đặc biệt kể từ khi ông lên nắm quyền tại đội chủ sân Old Trafford. Trong bối cảnh hàng công Quỷ đỏ thi đấu không hiệu quả trong thời gian gần đây, Mourinho rất khao khát một cây săn bàn có năng lực. Và ông tin tưởng Griezmann sẽ đáp ứng điều đó.

Được biết, trong cuộc gặp này, tiền đạo của Atletico cũng để ngỏ khả năng chuyển sang khoác áo Man Utd. Thậm chí, Griezmann còn thiết tha được mặc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ. Về phía M.U, đội bóng sẵn sàng trao cho Griezmann hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hai bên sẽ ký thỏa thuận trước nếu M.U chấp thuận trả phí giải phóng hợp đồng 89,4 triệu bảng cho tuyển thủ người Pháp.

Ở một diễn biến khác, tờ Miror tiết lộ BLĐ Man Utd cũng đang có những liên hệ khá tích cực với trung vệ Jose Gimenez của đội chủ sân Wanda Metropolitano. 

Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chồng hơn 60 triệu bảng để giải phóng 3 năm hợp đồng còn lại của cầu thủ của Atletico Madrid. Dù hơi "phá giá" nhưng đây là động thái cần thiết của Mourinho bởi tân binh Victor Lindelof chưa đem sự an tâm cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, Eric Bailly và Phil Jones thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X