Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho “bênh vực” Diego Costa

Thứ Hai 08/12/2014 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng bênh vực Costa khi tiền đạo này thi đấu không thành công trong thời gian gần đây.

Diego Costa đầu quân cho Chelsea vào mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng từ câu lạc bộ Atletico. Ngay lập tức, tiền đạo người Tây Ban Nha đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của The Blues, trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ của HLV Mourinho.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 15 vòng đấu, Costa đã ghi được 11 bàn thắng, đứng thứ hai trong danh sách những chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất Premier League 2014-2014, kém Aguero cầu thủ dẫn đầu 3 bàn.

HLV Mourinho benh Diego Costa hinh anh
Costa đang không có phong độ tốt trong thời gian gàn đây

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Costa đã không thể duy trì được hiệu suất ghi bàn của mình. Vì vậy, mà Chelsea đã gặp những khó khăn nhất định về mặt kết quả.

Trước phong độ không tốt của Costa, HLV Mourinho đã bênh vực và đưa ra những dẫn chứng, chứng minh sự đi xuống của vực tiền đạo người Tây Ban Nha. “Đối với tôi, vấn đề không nằm ở bàn thắng. Những bàn thắng sẽ đến khi thể trạng của Diego Costa hoàn toàn khỏe mạnh.” – Mourinho cho biết.

“Cậu ấy đã bị thương và phải nghỉ một thời gian dài không tập luyện. Điều này chắc chắn đã ảnh hưởng đến những bước chạy, khản năng phối hợp của Costa với các đồng đội. Tôi nghĩ là Costa không có vấn đề gì, cậu ấy cần thời gian để hồi phục.”  - Mourinho bảo vệ Costa.

Hiện tại, sau 15 vòng đấu, thầy trò HLV Mourinho vẫn dẫn đầu BXH với 36 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với Man City, đội đứng thứ 2 giờ chỉ còn là 3 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X