Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chơi chiêu “bên đấm, bên xoa” với sao trẻ M.U

Thứ Hai 24/07/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho dành những lời khen cho tiền đạo trẻ Anthony Martial sau màn trình diễn trước Real Madrid song nhắc nhở anh cần duy trì phong độ ổn định hơn.


Suốt 1 năm trở lại đây, Anthony Martial gần như không để lại ấn tượng về chuyên môn. Anh mất suất đá chính tại Man United và đứng trước nguy cơ bị HLV Jose Mourinho đẩy khỏi sân Old Trafford. Nhưng tới trận đấu với Real Madrid tại giải giao hữu International Champions Cup, thần đồng bóng đá Pháp đã chứng tỏ phần nào phẩm chất với pha đi bóng và kiến tạo đẹp mắt vào cuối hiệp 1 cho Jesse Lingard mở tỷ số.

Mourinho choi chieu ben dam, ben xoa voi sao tre MU hinh anh
Martial đã có trận đấu tốt trước Real

HLV Mourinho dù thừa nhận Martial đã có màn trình diễn ấn tượng nhưng khẳng định anh cần phải có sự ổn định hơn. “Rõ ràng chúng tôi muốn có sự nhất quán trong những thể hiện của Martial. Hôm nay anh ấy cho thấy nhiều điều tích cực và đó là lý do tại sao tôi để anh chơi đủ 90 phút. Điều quan trọng sau những trận đấu giao hữu là đúc rút kinh nghiệm và nó tốt cho Martial cũng như nâng cao sự tự tin của anh”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói.

“Anh ấy là một cầu thủ trẻ, vẫn còn nhiều thời gian để học hỏi, để phát triển và hoàn thiện về mọi mặt. Tôi khẳng định Martial đã có tinh thần tập luyện tốt hơn trước đây, anh ấy làm việc chăm chỉ hơn và đó có thể là yếu tố giúp tài năng của anh phát huy một cách bền vững.”

“M.U thất vọng vì không được đá với những cầu thủ tốt nhất của Real”
Sau khi giành chiến thắng trước Real Madrid ở loại đấu súng, HLV Jose Mourinho của Man United đã dành thời gian chia sẻ với MUTV.

Chung cuộc, M.U của HLV Mourinho đã vượt qua Real trên chấm luân lưu 11m sau khi hòa 1-1 ở 2 hiệp chính. Tuy nhiên, niềm vui thắng trận thứ 4 trên đất Mỹ của họ cũng bị sứt mẻ khi tiền vệ trụ cột Ander Herrera dính chấn thương đầu hiệp 2 và phải rời sân chỉ sau 6 phút xuất hiện.

“Nhìn thấy Herrera phải rời sân giữa chừng chắc chắn là rất đau đớn”, Mourinho nói thêm. “Tôi muốn chờ đợi thông tin chi tiết nhưng cảm thấy anh ấy rất đau và vấn đề liên quan tới cơ hông. Tôi thường nói với các cầu thủ rằng nếu cảm thấy có vấn đề với chấn thương, hãy ra nghỉ bởi kết quả là không quan trọng.”

Xem thêm một số bài viết khác về M.U và HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X