Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho bảo vệ Herrera trước "mưa gạch đá"

Thứ Hai 08/05/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Herrera đã bị huyền thoại Gary Neville chỉ trích vì cản phá thiếu quyết liệt ở tình huống mà Xhaka ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức bảo vệ cầu thủ người Tây Ban Nha và còn dành lời khen cho Herrera với màn trình diễn vừa qua.
HLV Mourinho bao ve Herrera truoc mua gach da hinh anh
Nếu Herrera không quay lưng, chưa chắc tình huống này đã trở thành một bàn thắng

Với một đội hình không phải mạnh nhất, Man United đã cầm chân được Arsenal tới phút thứ 55. Quỷ đỏ chỉ bị thủng lưới sau khi cú sút xa của Xhaka đập trúng người Herrera và vượt ra ngoài tầm với của De Gea. Bàn thắng nới rộng cách biệt của Welbeck đến sau đó chỉ vài phút. Trong những phút cuối, HLV Mourinho đã tung thêm một vài quân bài tấn công vào sân nhưng không thể thay đổi cục diện và đành nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 0-2.

Sau trận đấu, huyền thoại Gary Neville đã chỉ trích hành động quay lưng với cú sút từ đối phương của Herrera. Theo Mr. United, cầu thủ người Tây Ban Nha nên đứng vững và dùng mặt cản phá bóng thay vì né tránh hời hợt như vậy. Song HLV Mourinho cho rằng bàn thắng của Xhaka đơn thuần chỉ là vấn đề may mắn, đồng thời khen ngợi màn trình diễn vừa qua của cậu học trò mang áo số 21.

Khi được hỏi liệu tiền vệ Ander Herrera có thể làm gì khác để ngăn chặn bàn thắng đầu tiên xảy đến hay không, Mourinho cho hay: “Nghe này, Herrera đã chơi tất cả các trận đấu và vẫn phải ra sân ngày hôm nay. Chúng ta cần phải nhìn nhận một cách công bằng. Tôi nghĩ Herrera đã chơi tốt trong 60 phút thi đấu ngày hôm nay. Bàn thắng đầu tiên của Arsenal chỉ là một tình huống may mắn. Chúng tôi có những cơ hội ghi bàn tốt hơn nhưng không thể tận dụng. Dù sao thì trận đấu cũng nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi”.

HLV Mourinho cũng thừa nhận rằng mọi hy vọng tham dự Champions League mùa tới giờ đây phụ thuộc hoàn toàn vào đấu trường Europa League. Hiện tại, Quỷ đỏ đã lọt vào tới bán kết và có lợi thế cực lớn khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Celta Vigo ở trận lượt đi.

“Đúng, bây giờ chúng tôi sẽ tập trung toàn lực cho Europa League. Nhưng chúng tôi cũng chơi vì điểm số ở trận đấu với Arsenal vừa qua. Và đó cũng là điều mà chúng tôi sẽ làm trong những trận đấu còn lại tại Premier League mùa này”.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 M.U
Arsenal đã xuất sắc đánh bại M.U trên sân nhà. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 M.U.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X