Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho báo tin mừng về chấn thương của Marcos Rojo

Thứ Tư 18/10/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Benfica trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ nhiều thông tin về đội bóng, trong đó có tình hình chấn thương của hậu vệ Marcos Rojo.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Benfica và M.U diễn ra đêm nay, HLV Quỷ đỏ Jose Mourinho đã tiết lộ thông tin về tình hình chấn thương của hậu vệ Marcos Rojo. Theo chia sẻ của Người đặc biệt, trung vệ Marcos Rojo sẽ có thể trở lại thi đấu trong thời gian ngắn sắp tới.
 
Trước đó, Marcos Rojo bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với đối thủ Anderlecht ở vòng tứ kết đấu trường Europa League hồi tháng 4 vừa qua. Sau ca phẫu thuật, trung vệ Argentina dự kiến phải nghỉ thi đấu hết năm 2017 giống như trường hợp của tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic, người cũng dính chấn thương tương tự ở trận đấu trên.
HLV Mourinho bao tin mung ve chan thuong cua Marcos Rojo hinh anh
Rojo tập luyện trở lại cùng các đồng độ ở M.U
Tuy vậy, với việc tích cực tập luyện, Marcos Rojo đã rút ngắn ngày trở lại. Thay vì phải ngồi ngoài đến hết năm, trung vệ sinh năm 1990 đã có thể trở lại ngay trong tháng 10 này. Chính vì thế, Mourinho đã điền tên Rojo vào danh sách cầu thủ Man Utd trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha gặp Benfica trong trận đấu đêm nay.
 
Mặc dù vậy, ông khẳng định Rojo vẫn chưa thể ra sân. Phát biểu trước trận đấu gặp Benfica, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Rojo không đến đây để thi đấu, nhưng cậu ấy đến đây để tập luyện cùng đội bóng. Ngày mai cậu ấy sẽ ngồi riêng, nhưng cậu ấy đang trở lại. Tôi có thể nói khoảng 2 tuần tới Marcos sẽ sẵn sàng thi đấu”.
 
Dù HLV Mourinho bác bỏ khả năng ra sân ở trận tới của Rojo nhưng có vẻ như cầu thủ này đã gần như bình phục chấn thương. Được biết, trong buổi tập làm quen sân Estadio da Luz của Benfica, Marcos Rojo đã tỏ ra khá khỏe mạnh. Một hậu vệ khác là Luke Shaw cũng đã xuất hiện trên sân tập, dù anh vẫn đang nằm ngoài kế hoạch sử dụng của chiến lược gia người Bồ vì vấn đề thể lực.
 
Ngoài việc tiết lộ về tình hình chấn thương của hậu vệ Rojo thì HLV Mourinho cũng đã từ chối bình luận khi được hỏi về 'bệnh tình' của Eric Bailly, Paul Pogba, Michael Carrick, Marouane Fellaini và Zlatan Ibrahimovic. Đây đều là những cầu thủ quan trọng mà NHM Quỷ đỏ đang nóng lòng chờ đợi họ trở lại thi đấu cống hiến cho đội bóng.
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X