Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ấn định ngày Ibrahimovic tái xuất tại M.U

Chủ Nhật 27/08/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho xác nhận Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại thi đấu cho Man United vào đầu năm sau.


Đang chơi rất hay trong màu áo Manchester United mùa trước, Zlatan Ibrahimovic đã không may dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Anderlecht tại đấu trường Europa League hồi tháng 4. Vì lẽ đó, dự định gia hạn hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford cũng không thể trở thành hiện thực.

Mourinho an dinh ngay Ibrahimovic tai xuat tai MU hinh anh
Ibrahimovic đã ký hợp đồng mới với M.U

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến sự hồi phục tiến triển thần tốc của Ibrahimovic, lãnh đạo M.U vẫn quyết định dành cho anh một giao kèo mới có thời hạn 1 năm. Tiền đạo người Thụy Điển cũng nhanh chóng đồng ý trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ dù mức lương mới chỉ còn phân nửa. Hiện tại, Ibrahimovic vẫn đang trong quá trình trị liệu sau chấn thương nhưng các video được anh công bố trên mạng xã hội cho thấy những tín hiệu rất lạc quan.

Dù vậy, HLV Jose Mourinho của M.U lại tỏ ra rất thực tế. Ông chờ đợi siêu sao của đội bóng sẽ tái xuất vào đầu năm 2018 và đồng nghĩa với việc họ sẽ không phải mua sắm gì. “Ibrahimovic sẽ trở lại vào tháng 1 tới”, HLV Mourinho nói với BT Sport sau trận thắng 2-0 trước Leicester City tại vòng 2 Premier League.

Mourinho mừng rỡ trước khởi đầu như mơ của M.U
HLV Jose Mourinho không thể giấu giếm sự vui mừng với những dấu hiệu tích cực mà Man United đã thể hiện trong trận đấu với Leicester cũng như quãng thời gian...

“Khi thị trường chuyển nhượng mở ra, các đội bóng sẽ tiến hành đi mua sắm còn chúng tôi thì không. Chúng tôi sẽ có một cầu thủ trụ cột của mình mùa trước. Anh ấy tới đây để giúp đội bóng tăng cường chất lượng trong nửa sau của mùa giải.”

Cách đây không lâu, HLV Mourinho cũng đã có những lời căn dặn thẳng thắn với Ibra trong lần trở lại này. “Ibrahimovic hiểu rõ tôi và hiểu rằng tôi luôn muốn sử dụng những cầu thủ mà tôi cho rằng phong độ cao nhất trong đội bóng. Vì vậy, nếu anh ấy tới đây và chứng tỏ được rằng mình là người chơi hay nhất, anh sẽ được ra sân. Ngược lại, có thể phần còn lại sẽ không cho Ibra có cơ hội để thể hiện… Đó là cuộc sống.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X