Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Monaco mượn Juventus “dìm hàng” Arsenal

Thứ Ba 14/04/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như chưa hết cay cú Arsene Wenger sau vụ việc không hay ho ở Emirates dù là người chiến thắng, Leonardo Jardim một lần nữa xoáy vào nỗi đau bị loại của Arsenal trước trận tứ kết với Juventus.

Sau khi trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League kết thúc và Monaco có chiến thắng 3-1 đầy bất ngờ trước Arsenal ngay trên đất khách Emirates, HLV Arsene Wenger được cho là có hành động không đẹp và thiếu tôn trọng khi từ chối bắt tay với người đồng nghiệp Leonardo Jardim. “Giáo sư” người Pháp ngay lập tức lên tiếng minh oan khi khẳng định không muốn chen ngang màn ăn mừng của Monaco, thậm chí còn tố ngược Jardim là đồ dối trá.

HLV Monaco muon Juventus dim hang Arsenal hinh anh
HLV Monaco mượn Juventus "dìm hàng" Arsenal

Nhà cầm quân người Bồ của đội bóng công quốc cũng không phải dạng vừa. Ông tái hiện lại luôn màn từ chối bắt tay với Wenger ngay trong trận lượt về sau đó 3 tuần. Chưa chịu buông tha, trong cuộc phỏng vấn trước trận tứ kết Juventus vs Monaco mới đây, Jardim lại được thể “dìm hàng” Arsenal.

“Arsenal cũng đang thi đấu khá tốt đấy nhưng thực sự họ cũng chẳng chơi hay hơn ai. Đối thủ sắp tới Juventus của chúng tôi là ví dụ này. Họ đang có mặt ở vòng tứ kết Champions League còn Arsenal thì không, họ đang dẫn đầu BXH trong nước còn Arsenal thì không. Không quá phức tạp để so sánh phải không?”

“Ngay cả Monaco cũng vậy. Chúng tôi xứng đáng được đi tiếp ở Champions League và đáng lẽ ra phải nhận được nhiều sự tôn trọng hơn từ kẻ chiến bại. Dù sao, chúng tôi cũng muốn tập trung 100% vào 2 trận đấu khó khăn với Juventus. Chắc chắn họ sẽ không phải dạng vừa như Arsenal rồi.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X