Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Monaco cao giọng khi trò cũ Martial liên tục tỏa sáng ở M.U

Thứ Năm 01/10/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Leonardo Jardim của Monaco khẳng định ông không hề bất ngờ khi trò cũ Anthony Martial liên tục tỏa sáng kể từ khi gia nhập M.U.

HLV Monaco cao giong khi tro cu Martial lien tuc toa sang o MU hinh anh
HLV của Monaco tỏ ra không bất ngờ khi Martial liên tục tỏa sáng.

Trong phiên chợ Hè 2015, M.U đã gây bất ngờ khi chi ra tới 36 triệu bảng (có thể lên tới 58 triệu bảng) cho chân sút tuổi teen Anthony Martial. Đã có thời điểm, Quỷ đỏ bị chỉ trích dữ dội với chính sách mua sắm ngu ngốc, thậm chí huyền thoại Sir Alex còn cho rằng M.U đang “điên”. Cũng từ đây, Martial gia nhập sân Old Trafford với rất nhiều sự hoài nghi và cùng với đó là gánh nặng giúp hàng công của Quỷ đỏ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tuy nhiên, tiền đạo Anthony Martial đã bỏ qua những áp lực để trình diễn một phong thái thi đấu chững chạc. Ngay trong ngày đầu ra mắt, cựu cầu thủ của Monaco đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi siêu phẩm vào lưới của Liverpool. Ngay sau đó, Martial ghi liền thêm 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để qua đó góp phần giúp M.U trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Sau khi liên tục tỏa sáng, Martial được dư luận và giới chuyên gia tung hô lên tận 9 tầng mây. Thế nhưng, HLV Leonardo Jardim của Monaco lại tỏ ra không mấy bất ngờ.

Trước báo chí, Leonardo Jardim cao giọng: “Chúng tôi đã từng làm việc với Anthony Marital về mặt thể chất và cả tinh thần. Vì vậy, với những gì cậu ấy đã trình diễn cho tới thời điểm này không có gì phải ngạc nhiên cả. AS Monaco luôn luôn cố gắng để giúp những cầu thủ trẻ như cậu ấy được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của châu Âu. Tôi tin rằng Martial sẽ nhanh chóng trở thành ngôi sao lớn ở Old Trafford”.

Dẫu biết những lời nhận xét của Leonardo cũng chỉ là “té nước theo mưa” nhưng rõ ràng màn trình diễn của Martial lúc này đã thuyết phục ngay cả những CĐV khó tính nhất của M.U. Ở trận M.U 2-1 Wolfsburg mới đây, Martial đã được HLV Van Gaal tin dùng sử dụng trọn vẹn 90 phút. Dù không ghi bàn nhưng cầu thủ người Pháp vẫn có màn trình diễn ấn tượng và đáng chú ý là một cơ hội ngon ăn tạo ra cho Rooney. Tuy nhiên, đáng tiếc thủ quân của M.U lại đưa bóng lên trời khi trước mắt anh là lưới trống.

Xem thêm video M.U 2-1 Wolfsburg (vòng bảng Champions League 2015/2016):

H.T

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X