Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV mới của MU quyết tâm lấy Joao Felix

Thứ Bảy 26/03/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, trong trường hợp trở thành tân HLV của MU – ông Erik Ten Hag muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.

MU lên kế hoạch lấy Joao Felix


MU đang nỗ lực đàm phán, qua đó hy vọng công bố HLV mới ngay trong tháng 4 tới. Erik Ten Hag là ứng viên hàng đầu cho ghế huấn luyện. Theo báo chí Anh, BLĐ Quỷ đỏ đã có những cuộc đàm phán với vị chiến lược gia 52 tuổi.

Man đỏ sẵn sàng tạo những điều kiện tốt nhất để HLV sinh năm 1970 làm tốt công việc của mình. Họ cũng chấp nhận chi tiền để giải phóng hợp đồng của ông với Ajax. Theo Don Balon, trong trường hợp trở thành tân HLV của MU – ông Erik Ten Hag muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.
 
MU lên kế hoạch lấy Joao Felix

MU lên kế hoạch lấy Joao Felix


Cầu thủ sinh năm 1999 cập bến đội bóng Tây Ban Nha từ Benfica với mức giá lên tới 126 triệu euro, song những gì anh thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. Felix được cho là không thể phát huy hết khả năng dưới sự lãnh đạo của HLV Diego Simeone.

Joao Felix có những tố chất để trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần. Anh được xem như người kế thừa Cristiano Ronaldo ở Old Trafford. MU hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của Joao Felix, đặc biệt là sau các trận đấu với Atletico ở vòng 1/8 Champions League.

Joao Felix sẽ là mắt xích quan trọng trong cuộc cách mạng mà Quỷ đỏ hướng đến cùng nhà cầm quân người Hà Lan. Để mang Joao Felix về Old Trafford, MU sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ. 80 triệu euro là số tiền mà đội bóng nước Anh dự định chi ra cho thương vụ này.
Giroud nổ súng trong ngày tái xuất, Pháp thắng ngược vất vảGiroud nổ súng trong ngày tái xuất, Pháp thắng ngược vất vả
Không sử dụng đội hình mạnh nhất, ĐT Pháp đã gặp khá nhiều khó khăn khi đá giao hữu với Bờ Biển Ngà. Đây là trận đấu mà Pháp đã để thủng lưới trước và họ phải...
David Moyes chỉ ra điều MU còn thiếu sau khi Sir Alex nghỉ hưuDavid Moyes chỉ ra điều MU còn thiếu sau khi Sir Alex nghỉ hưu
David Moyes đã hồi tưởng về quãng thời gian ông nắm quyền ở Man United và thừa nhận mong muốn tại vị lâu hơn để ghi dấu ấn.
Tỉ phú Ả Rập mua Chelsea thất bạiTỉ phú Ả Rập mua Chelsea thất bại
Tập đoàn Saudi Media Group đã bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn những ứng viên tiềm năng trong cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea.
Điểm tin tối 25/3: Bruno chuẩn bị được MU tưởng thưởngĐiểm tin tối 25/3: Bruno chuẩn bị được MU tưởng thưởng
Bruno Fernandes đồng ý gia hạn hợp đồng với MU cùng những tin sau đây sẽ có trong Chuyen mục Điểm tin tối ngày 25/3/2022.
Sao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổiSao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi
Thiago Silva khẳng định anh sẽ học tập huyền thoại Paolo Maldini của AC Milan và chơi bóng qua tuổi 40.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X