Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV mới của Chelsea đang tìm nhà ở London?

Chủ Nhật 08/04/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Max Allegri dẫn dắt Chelsea thay Antonio Conte, đó là thông tin được Express đăng tải.

Max Allegri được nhắm thay Conte

Trong một phát biểu mới đây, HLV Max Allegri khẳng định sẽ rời Juventus trong tương lai gần: “Chắc chắn tôi sẽ rời Italia, tôi muốn làm việc cấp CLB thêm 5 đến 6 mùa giải nữa trước khi quyết định dẫn dắt một ĐTQG nào đó”.
max allegri

Max Allegri dẫn dắt Chelsea thay Conte

Hợp đồng của ông thầy người Italia với Juventus còn thời hạn đến năm 2020, nhưng với những lời phát biểu gần đây ông này sẵn sàng chia tay đội bóng thành Turin ở Hè 2018. Biết được thông tin này Chelsea đã nhanh chóng vào cuộc.

Max Allegri dẫn dắt Chelsea thay Antonio Conte là khả năng đã được bàn đến. BLĐ Chelsea đã chuẩn bị sẵn 9 triệu bảng để đền bù việc chấm dứt hợp đồng sớm với nhà cầm quân 48 tuổi, họ sẽ đưa ra quyết định sa thải khi tìm được HLV mới.

Max Allegri và Luis Enrique là những ứng viên hàng đầu thay thế Conte, trong số hai nhà cầm quân này khả năng Max Allegri dẫn dắt Chelsea là cao hơn. HLV hiện tại của Juventus đã sẵn sàng tới Stamford Bridge nếu nhận được lời đề nghị.

Max Allegri tìm nhà ở London

Khả năng Max Allegri dẫn dắt Chelsea tăng lên trông thấy khi mà tờ Express khẳng định ông này đang tìm nhà ở thành phố London. Theo đó ông đã nhờ một công ty về bất động sản ở Italia tìm cho mình một căn nhà ở thủ đô nước Anh.
max allegri

Max Allegri đang tìm nhà ở London

Động thái này cho thấy vị chiến lược gia người Italia đã chuẩn bị tới dẫn dắt Chelsea. Báo chí Italia cũng cho rằng Chelsea đã bí mật đàm phán với HLV của Juventus, và cuộc đàm phán đã diễn ra thành công khi ông này đang rất muốn tới Anh làm việc.

Max Allegri muốn Chelsea đưa về một số cầu thủ mà mình cần, ông cũng yêu cầu giữ David Luiz bằng mọi giá. Nhà cầm quân người Italia còn muốn đưa Cesc Fabregas trở thành cầu thủ cực kỳ quan trọng của The Blues.

Với Chelsea, họ chấp nhận đáp ứng cho Max Allegri mức lương 12 triệu bảng/mùa, ngoài ra đội bóng này còn chấp nhận cấp tiền để ông thầy người Italia nâng cấp đội hình.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X