Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta xác nhận Arsenal sắp đón tân binh

Thứ Ba 28/01/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta phát biểu về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận Pháo thủ đang đàm phán qua đó đưa về từ một đến hai cầu thủ mới.

Arsenal đang đàm phán đưa về thêm những tân binh


Từ đầu tháng 1, Arsenal được liên kết với rất nhiều những thương vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, khi phiên chợ Đông 2020 chuẩn bị khép lại, đội bóng thành London vẫn chưa có sự bổ sung đáng chú ý nào. Thời điểm hiện tại, vị trí trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu mà đội chủ sân Emirates cần phải nâng cấp.
 
HLV Arteta phát biểu về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Mikel Arteta muốn mua thêm hậu vệ


Calum Chambers phải đối mặt với chấn thương dài hạn, anh nghỉ thi đấu hết mùa. Mới nhất, Mustafi dính chấn thương sau trận thắng Bournemouth, khi HLV Mikel Arteta không có quá nhiều sự lựa chọn trong tay ở trung tâm hàng thủ.

Chính vì thế, ban lãnh đạo The Gunner phải hành động để giải quyết tình hình. Có nhiều ngôi sao đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Pablo Mari của Flamengo. 

Mới nhất, HLV Arteta phát biểu về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận Pháo thủ đang đàm phán qua đó đưa về từ một đến hai cầu thủ mới.

"Chúng ta đang ở phiên chợ Đông. CLB đang cố gắng mang về từ một đến hai cầu thủ mới. Mọi thứ vẫn đang trong thời gian đàm phán, chúng tôi đang nhận được những tín hiệu tốt. Nhưng tôi cũng không biết, bất cứ khi nào đội bóng có điều gì đó muốn nói, chúng tôi sẽ thông báo với các bạn".

Pablo Mari tới Arsenal ở phiên chợ Đông 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, ngôi sao có chiều cao 1m91 này rất muốn được thi đấu ở sân Emirates. Pháo thủ chỉ cần chốt giá chuyển nhượng với Flamengo là sẽ có được điều mình cần.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X