Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta tự tin trước trận tiếp Norwich

Thứ Sáu 10/09/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Mikel Arteta tự tin vào việc Pháo thủ sẽ giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với Norwich


Dù đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2021, nhưng Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới tệ hại. Sau 3 trận ở Premier League đầu mùa, Arsenal thua cả 3, để thủng lưới 9 bàn và không ghi được bàn nào. Lần đầu tiên kể từ mùa 1953/54, đội bóng thành London mới trải qua màn khởi đầu tệ như vậy.
 
HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với Norwich

HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với Norwich


Trong thời gian tới Arsenal sẽ có lịch thi đấu tương đối dễ thở, nếu không thể giúp Arsenal giành những chiến thắng HLV Mikel Arteta có thể sẽ bị sa thải. Mặc dù đang gặp áp lực lớn, nhưng ông thầy người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra bình thản, nói về trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 4 ông cho biết:

Chúng tôi chưa có điểm sau 3 vòng đầu tiên, đó chắc chắn là sự thất vọng. Tôi không muốn đưa ra những lời bào chữa, nhưng rõ ràng việc có quá nhiều các trụ cột dính chấn thương khiến đội bóng gặp khó khăn. Bây giờ chúng tôi phải đứng lên”.

“Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, tôi muốn họ chiến đấu và  giành những chiến thắng. Chúng tôi phải thiết lập lại ngay bây giờ. Mọi thứ đang đi khá đúng hướng. Các cầu thủ đều nỗ lực trong tập luyện, chúng tôi cũng nhận một số tin vui về mặt lực lượng. Arsenal tự tin sẽ giành chiến thắng trước Norwich. Chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho NHM”.

Arsenal vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Ben White đều đã trở lại tập luyện bình thường. Việc họ có thể ra sân giúp Arteta có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ và tuyến giữa.
Arsenal đón 2 tin cực vui trước trận đấu cuối tuần nàyArsenal đón 2 tin cực vui trước trận đấu cuối tuần này
Arsenal đã nhận tin mừng khi bộ đôi Ben White và Thomas Partey đều có thể thi đấu vào cuối tuần này với Norwich trong khuôn khổ Premier League.
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy AbrahamArsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.
Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3
Theo siêu máy tính của BonusCodeBets, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó MU dù có thêm nhiều tân binh tốt nhưng vẫn ngậm ngùi xếp thứ 3...
Mới cho mượn sao trẻ, Arsenal đã tính đòi lạiMới cho mượn sao trẻ, Arsenal đã tính đòi lại
Arsenal có thể gọi lại Miguel Azeez đang được cho mượn ở Portsmouth vào tháng 1 tới để giải quyết tình trạng thiếu tiền vệ.
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X