Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta tự tin giành kết quả tốt trên sân của MU

Thứ Bảy 11/05/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước màn so tài với Man United, HLV Mikel Arteta đã kỳ vọng đội nhà sẽ có được một kết quả tốt trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Man United ở sân Old Trafford. Đây sẽ là thử thách khó cuối cùng với Arsenal trước khi mùa giải 2023/24 hạ màn bởi ở vòng cuối họ sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà. 

Với phong độ thất thường hiện tại của Man United, cơ hội để Arsenal giành chiến thắng cũng là tương đối sáng sủa. Dẫu vậy HLV Mikel Arteta vẫn có những chia sẻ khá thận trọng trước trận đấu. 

Arteta ten hag
HLV Arteta thể hiện sự tự tin trước chuyến làm khách tới MU

Nhà cầm quân đến từ Tây Ban Nha cho biết: "Mỗi trận đấu đều ở trong một bối cảnh hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi cũng đã lường trước những khó khăn khi nhìn lại lịch sử thi đấu của Arsenal tại Old Trafford.

Vì vậy Arsenal sẽ phải cố gắng hết sức để giành được chiến thắng trong trận đấu tới. Thách thức ở đây chính là trình độ của đối thủ, năng lực của từng cầu thủ cũng như HLV trưởng. 

Điều đó mang lại rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi cũng từng trải qua nhiều trận rất khó khăn ở mùa giải này mà vẫn đạt được những kết quả tốt. Thế nên hy vọng chúng tôi có thể làm được một điều tương tự vào ngày Chủ Nhật tới".

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, CLB Arsenal đã có chiến thắng ngược 3-1 đầy ấn tượng trước MU. Song trước đó họ cũng đã để đối thủ đánh bại với tỷ số 3-1 trong chuyến làm khách ở mùa giải 2022/2023. Bởi vậy Pháo thủ sẽ phải thi đấu thật tập trung và cảnh giác nếu không muốn phải nhận thêm 'trái đắng' tại Old Trafford.

Nhắc lại màn so tài hồi đầu mùa, HLV Arteta cho biết: "Đó là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên sau đó, chúng tôi đã lật ngược được tình thế trận đấu khi ghi được hai bàn thắng rất đẹp. Điều đó đã cho chúng tôi biết khả năng của họ và những gì chúng tôi sẽ phải làm để đánh bại họ".

Vào lúc này, CLB Arsenal vẫn đang ở trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City. Đoàn quân của Mikel Arteta đang có nhiều hơn Man xanh 1 điểm nhưng cũng chơi nhiều hơn 1 trận. Nếu Man City sảy chân 1 lần trong 3 trận còn lại của mùa giải, chức vô địch nhiều khả năng sẽ thuộc về Arsenal.

Mikel Arteta không nghĩ đến cảnh Arsenal mất cúp mùa nàyMikel Arteta không nghĩ đến cảnh Arsenal mất cúp mùa này
Mặc dù Arsenal đối diện nguy cơ không thể vô địch Premier League mùa này, nhưng HLV Mikel Arteta cho biết ông cố gắng không nghĩ tới viễn cảnh trên.
William Saliba cảnh giác với MU trước chuyến làm khách tới Old TraffordWilliam Saliba cảnh giác với MU trước chuyến làm khách tới Old Trafford
Chia sẻ với báo giới, trung vệ William Saliba đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội cần chơi tập trung và không được xem thường Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X