Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta trấn an dư luận sau khi dương tính với Covid-19

Thứ Bảy 14/03/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Arsenal lên tiếng gửi gắm thông điệp tích cực cho các fan hâm mộ sau khi trở thành người đầu tiên ở Premier League lây nhiễm virus corona.

Đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 gây ra bởi chủng mới của virus corona đang có tình hình diễn biến vô cùng phức tạp và căng thẳng ở châu Âu nói chung và nước Anh nói riêng, thậm chí đã bắt đầu len lỏi vào trong thế giới bóng đá và khiến cho toàn bộ các giải đấu lớn đã phải hoãn lại.

Thời điểm hiện tại tới giờ, Premier League đã xác định hai trường hợp dương tính nhiễm bệnh, trong đó có HLV Mikel Arteta của Arsenal. Người còn lại là tiền vệ trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea, trong khi ba cầu thủ Leicester City chưa rõ danh tính và đang thực hiện các biện pháp tự cách ly.

HLV Mikel Arteta trấn an dư luận sau khi dương tính với Covid-19 hình ảnh
HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19

Dẫu sao các fan hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm, khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã được nhanh chóng đưa đi khám chữa và theo dõi sức khỏe sát sao, để rồi mọi thứ cũng dần ổn định trở lại. Đích thân anh chia sẻ thông tin vui này trên trang cá nhân Twitter, với lời cảm ơn và thông điệp tích cực về tránh nhiệm bảo vệ cộng đồng cũng như chung tay phòng chống dịch Covid-19:

“Xin cảm ơn tất cả về sự quan tâm và ủng hộ. Tôi đã cảm thấy tốt hơn khá nhiều. Tất cả chúng ta đang đối mặt với thử thách lớn chưa từng có. Sức khỏe của mọi người là vấn đề được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy bảo vệ người khác bằng việc làm theo chỉ dẫn và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua. Tôi rất hoan nghênh khi Premier League đã đưa ra quyết định đúng đắn.”

Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định hoãn Premier League và toàn bộ các giải đấu quốc nội cho đến đầu tháng Tư để đảm bảo an toàn và tránh lây lan virus corona. Trong thời gian này, thành viên các CLB, đặc biệt với những Arsenal, Chelsea và Leicester đã xác định có trường hợp dương tính với Covid-19, sẽ phải thực hiện các biện pháp tự cách ly trong vòng tối thiểu 14 ngày.

Sốc: HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19
Bên cạnh đó, hậu vệ Benjamin Mendy cũng đã phải thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao sau khi có người nhà lây nhiễm virus...
Hành trình di chuyển của bệnh nhân Covid-19 Mikel Arteta
Bóng đá Anh và châu Âu đã lại rung chuyển khi thuyền trưởng Arsenal chính thức dương tính với virus corona.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X