Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta tin tưởng Arsenal đủ sức chơi tốt hơn nữa

Thứ Hai 12/02/2024 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể sau khi chứng kiến ​​các học trò ghi 6 bàn vào lưới West Ham United, HLV Mikel Arteta đã tự tin khẳng định rằng Arsenal đủ trình độ tạo ra một màn trình diễn tốt hơn trong những lần ra sân tiếp theo.

Tại vòng 24 NHA, CLB Arsenal đã có trận thắng 6-0 tưng bừng trước đội chủ nhà West Ham. Và phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã lạc quan tin tưởng Arsenal đủ sức chơi tốt hơn.

Arteta Arsenal
HLV Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal trước West Ham.

Vị này tâm sự: "Thật khó để tái hiện những gì chúng tôi đã làm được trong ngày hôm nay trên sân West Ham và tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn tập thể cũng như cá nhân các cầu thủ.

Rõ ràng tỷ số sẽ cho bạn biết diễn biến của trận đấu. Nếu bạn muốn đứng đầu thì bạn phải thể hiện được sự vững vàng, ổn định ở cấp độ cao. Và chúng tôi chắc chắn đã làm được điều đó ngày hôm nay

Sau trận đấu với Liverpool, bây giờ chúng tôi phải chứng tỏ rằng chúng tôi có đủ khả năng thực hiện lại màn trình diễn ở cấp độ đó hoặc thậm chí tốt hơn. Và đó là cách toàn đội đã chăm chỉ rèn luyện trên sân tập.".

Arsenal đã thể hiện được tham vọng và sự quyết tâm giành chiến thắng của mình ngay cả khi đối thủ có lợi thế sân nhà. Và sau những gì đã làm được, Bukayo Saka cũng đã nhận được những lời khen từ ông thầy Arteta.

Nhà cầm quân TBN khẳng định: "Ở độ tuổi của cậu ấy, vị trí thi đấu và sự kiên định thông thường nhưng Saka đang chứng minh mọi người đã sai. Những gì đã làm ngày hôm nay, tôi đã nghi ngờ rằng liệu cậu ấy có thực hiện quả phạt đền hay không sau những sai lầm đã xảy ra mùa trước. Tuy nhiên điều nó cũng cho thấy anh ấy đã trưởng thành như thế nào và quyết tâm như thế nào để giành chiến thắng".

Bukayo Saka tạo cột mốc đáng nhớ trong ngày Arsenal 'hủy diệt' West HamBukayo Saka tạo cột mốc đáng nhớ trong ngày Arsenal 'hủy diệt' West Ham
Với việc ghi bàn vào lưới West Ham ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, như vậy ngôi sao Bukayo Saka đã chính thức cán mốc 50 bàn thắng cho Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X