Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta tiết lộ hành động đẹp của Aubameyang

Thứ Sáu 16/04/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể ra sân trước Slavia Prague vì bị sốt rét, song tiền đạo Aubameyang vẫn có những hành động khiến các đồng đội cảm thấy hài lòng.

Aubameyang động viên Arsenal ra sao?

Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của Slavia Prague ở lượt về tứ kết Europa League. Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà, Pháo thủ đã quyết tâm trong trận đấu trên đất CH Séc. Đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu.

Aubameyang vắng mặt ở trận lượt về tứ kết Europa League vì bị sốt rét

Aubameyang vắng mặt ở trận lượt về tứ kết Europa League vì bị sốt rét


Chỉ sau hơn 20 phút thi đấu, Arsenal đã dẫn trước 3-0. Sau đó họ chơi thong dong nhưng vẫn có thêm 1 pha lập công nữa. Với chiến thắng 4-0 trước Slavia Prague ở lượt về, Arsenal đã giành vé vào bán kết Europa League với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận.

Tiền đạo Aubameyang không có tên trong danh sách thi đấu do bị sốt rét và phải nhập viện. Ngay trước trận đấu, anh đã đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh. Cầu thủ người Gabon gửi những lời cảm ơn đến NHM đã động viên mình đồng thời nhắn nhủ tới các đồng đội.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ hành động đẹp của cầu thủ 32 tuổi. Ông nói: “Cậu ấy bị ốm và không thể cùng chúng tôi đến CH Séc. Nhưng trước và sau trận đấu cậu ấy đều gọi điện động viên cũng như chúc mừng toàn đội”.

“Tôi rất cảm kích trước hành động tiếp lửa đó thông qua tin nhắn, cuộc gọi của Aubameyang. Cậu ấy và các cầu thủ không thể góp mặt vì chấn thương đều theo dõi trận đấu này. Sau trận đấu, tôi đã đến thẳng phòng họp báo và chưa có cơ hội liên lạc với Aubameyang. Song, tôi sẽ sớm làm điều đó”.

“Cậu ấy nói rằng mình đã cảm thấy khá hơn rất nhiều. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể. Chiến thắng trước Slavia Prague là món quà gửi đến Aubameyang và tất cả những NHM ủng hộ CLB”.
Đại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa LeagueĐại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa League
Sao trẻ người Anh tin tưởng Arsenal có cơ hội tốt để vô địch Europa League mùa này sau thắng lợi áp đảo trước Slavia Prague ở vòng tứ kết vừa qua.
Hủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 nămHủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 năm
Arsenal đang đạt phong độ tốt nhất trên sân khách trong 89 năm qua với chiến thắng trước Slavia Prague tại Europa League vừa qua.
HLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa LeagueHLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa League
HLV Emery không có hứng thú thảo luận về các học trò cũ ở Arsenal, những người mà ông sẽ đối đầu ở vòng bán kết Europa League mùa này.
TIN BÓNG ĐÁ 16/4: Quỷ Đỏ thắng tuyệt đối ở tứ kết Europa League; Arsenal hủy diệt đối thủTIN BÓNG ĐÁ 16/4: Quỷ Đỏ thắng tuyệt đối ở tứ kết Europa League; Arsenal hủy diệt đối thủ
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 16/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Aubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia PragueAubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia Prague
Tiền đạo Aubameyang đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trên sân của Slavia Prague, ngôi sao người Gabon cũng tiết lộ lý do vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X