Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta thuê người móc túi cầu thủ Arsenal

Thứ Sáu 09/08/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã bí mật thuê người móc túi cầu thủ Arsenal trong một buổi tiệc của câu lạc bộ để dạy họ những bài học quý giá về tính cảnh giác.

HLV Mikel Arteta thuê người móc túi cầu thủ Arsenal

Arsenal đã tiến rất gần tới danh hiệu Premier League trong 2 mùa giải gần đây nhưng đều thất bại trước sự xuất sắc của Man City. Arsenal bước vào mùa giải tiếp theo với tư cách một trong những ứng viên vô địch. Và HLV Arteta đã quyết định dạy các cầu thủ một bài học quý giá trước mùa giải quan trọng này.

Declan Rice Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta thuê người móc túi cầu thủ Arsenal

Theo tiết lộ của tờ The Athletic, Arteta đã bí mật thuê một nhóm móc túi chuyên nghiệp với nhiệm vụ lấy điện thoại và ví của các cầu thủ trong một bữa tối của đội một Arsenal.

Vào cuối buổi tiệc, Arteta yêu cầu các học trò kiểm tra lại tư trang. Nhiều người chợt nhận ra họ để mất những món đồ giá trị. Vụ việc này nhằm dạy các cầu thủ tầm quan trọng của việc phải cảnh giác mọi lúc mọi nơi.

Không rõ các cầu thủ Arsenal cảm thấy ra sao với vụ việc này. Nhưng các cổ động viên có những phản ứng tương đối tiêu cực trên mạng xã hội với lựa chọn dạy dỗ của Arteta.

Trước đây cũng từng có những HLV sử dụng phương pháp huấn luyện có phần khó hiểu như vậy. Brendan Rodgers từng lấy 3 phong thư ra trong cuộc họp ở đội một, giơ lên và nói rằng những cái tên ở trong thư sẽ khiến ông thất vọng vào mùa giải tới. Dù vậy, mánh khóe này nhanh chóng bị phát hiện. Cựu thủ môn Brad Jones của Liverpool tiết lộ rằng ánh đèn chiếu tương đối rõ và các cầu thủ có thể nhìn xuyên qua nó và thấy rằng chẳng có cái tên nào trong thư.

Sir Alex Ferguson từng làm điều tương tự vào năm 2007 nhưng rõ ràng phản ứng của các cầu thủ tích cực hơn nhiều và MU cũng giành được những danh hiệu lớn vào mùa giải 2007/08.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X