Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại hòa nhạt, Arteta thất vọng với sự cẩu thả của các học trò

Thứ Hai 03/02/2020 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận đấu bất phân thắng bại trên sân Burnley ở vòng 25 Premier League.

Trong chuyến hành quân đến Turf Moor, Arsenal đã thể hiện diện mạo bế tắc trước Burnley để rồi chỉ có thể ra về với vỏn vẹn một điểm nhạt nhẽo.

Đây đã là trận hòa thứ tư liên tiếp của Pháo Thủ ở Premier League, khiến họ tiếp tục ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng và thất thế trên đường đua Top 4.

Burnley 0-0 Arsenal

Với tâm trạng thất vọng, HLV Mikel Arteta không ngần ngại trách móc và chỉ trích các học trò sau trận đấu. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Tôi chỉ có thể hài lòng với 10-15 phút đầu tiên của trận đấu, với cái cách các cầu thủ tiếp cận nhập cuộc và hoàn toàn chiếm quyền kiểm soát, áp đảo vượt trội đối thủ.”

“Kể từ sau đó thì không, chúng ta bắt đầu phung phí những đường chuyền và các tình huống phạt góc, thậm chí cả những quả ném biên. Rất nhiều pha bóng được xử lý bất cẩn và cẩu thả.”

“Tất nhiên đối thủ đã chơi tốt, cộng thêm cỏ dài và mặt sân không được tưới nước, nhưng đó không phải cái cớ biện minh cho chúng ta khi đã tự làm khó chính mình. Kết quả đã có thể tốt hơn trận hòa không bàn thắng này.”

“Dẫu sao, tôi cũng cần phải dành lời khen ngợi cho hàng phòng ngự bởi sự chắc chắn, bền bỉ và thi đấu có tổ chức kỷ luật, chặt chẽ. Song trên hàng tấn công, chúng ta rất cần phải có sự cải thiện.”

Arsenal sẽ bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài hai tuần trước khi trở lại Premier League với màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates. Và rồi sau đó, chuyến làm khách trên sân Olympiakos ở Hy Lạp trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Burnley 0-0 Arsenal: Điệp khúc hòa nhàm chán
Dù có sự phục vụ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau án treo giò nhưng Arsenal cũng không thể đánh bại Burnley. Như vậy, Arsenal có trận thứ 4 liên tiếp...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X