Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nói gì về sức mạnh của Chelsea?

Chủ Nhật 22/08/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea trên sân Emirates, đích thân HLV Mikel Arteta thừa nhận The Blues được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Chelsea


Vào lúc 22h30 tối nay (giờ Việt Nam), trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Emirates. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Pháo thủ vẫn bị đánh giá thấp hơn. Đội chủ nhà sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Theo đó, Lacazette vắng mặt vì dương tính với Covid-19, trong khi đó Aubameyang và Willian đã cho kết quả âm tính nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
HLV Mikel Arteta nói về sức mạnh của Chelsea

HLV Mikel Arteta nói về sức mạnh của Chelsea


Bên kia chiến tuyến, Chelsea đang đạt phong độ cực cao. Họ đánh bại Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu 2021, sau đó thắng Crystal Palace 3-0 một cách thuyết phục. Ở trận đấu trên sân Emirates, tiền đạo 97.5 triệu bảng Romelu Lukaku sẽ ra mắt Chelsea.

Phát biểu trước trận đấu, đích thân HLV Mikel Arteta thừa nhận The Blues được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại. Ông nói: “Chúng tôi không có được đội hình tốt nhất, chúng tôi cũng đang không duy trì phong độ tốt. Xét một cách toàn diện Chelsea được đánh giá cao hơn, nhưng Arsenal hoàn toàn có cơ hội giành điểm”.

Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn thậm chí cho rằng Arsenal còn một khoảng cách xa so với Chelsea, ông nói: “Chelsea hơn Arsenal về mọi mặt. Ở vị trí HLV, tôi nghĩ rằng Thomas Tuchel được đánh giá cao hơn hẳn Mikel Arteta. Đội hình của Chelsea cũng chất lượng hơn rất nhiều”.

“Họ đã mang về Lukaku, người duy trì phong độ khủng khiếp trong thời gian vừa qua. Nếu đặt Arsenal và Chelsea lên bàn cân, rõ ràng đội bóng của Tuchel được đánh giá cao hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là Arsenal sẽ nhận thất bại. Một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt có thể giúp đội chủ nhà có điểm”.
Arsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit XhakaArsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit Xhaka
Phía Arsenal xác nhận rằng tiền vệ Granit Xhaka đang trong thời gian đàm phán ký hợp đồng mới, anh sẽ không rời đi ở phiên chợ Hè 2021.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sứcNhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sức
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea, khả năng thầy trò Mikel Arteta phải nhận thêm một thất bại là rất cao.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021
Đội hình Arsenal vs Chelsea dự kiến 22h30 ngày 22/8/2021. Pháo thủ có những thay đổi nào sau thất bại? Lukaku sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu này?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu la liga, lịch thi đấu serie a, lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Tân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real MadridTân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real Madrid
Martin Odegaard tuyên bố nhiều lời nói dối đã được lan truyền liên quan đến lý do anh muốn rời Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy mới hoàn tất hợp đồng chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X