Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có "bom tấn" 50 triệu bảng

Chủ Nhật 18/07/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Rangers, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ đón một vài bản hợp đồng mới trong thời gian tới.

Arsenal đạt được thỏa thuận mua Ben White


Hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin Arsenal đã có được chữ ký của trung vệ Ben White từ Brighton. Để có được cầu thủ sinh năm 1997 đội bóng thành London đã phải bỏ ra 50 triệu bảng. Ben White sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Pháo thủ vào tuần tới.

HLV Mikel Arteta nói về Ben White

Arsenal đang ở rất gần Ben White


Arsenal hiện đang có mặt ở Scotland. Họ vừa có trận giao hữu với CLB Rangers – đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Steven Gerrard. Mặc dù được đánh giá cao hơn song Arsenal chỉ có được kết quả hòa 2-2. Pháo thủ sẽ trở lại London trước khi bay sang Mỹ để thi đấu tại Cúp Florida, gặp Inter Milan vào Chủ nhật ngày 25 tháng 7.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Rangers, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ đón một vài bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Ông nói:
“Bây giờ chúng tôi sẽ trở lại London trước khi sang Mỹ để chơi trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, tôi hài lòng với tinh thần của toàn đội ở thời điểm hiện tại”.

“Chúng tôi không có bất kỳ chấn thương nào, điều này thực sự khả quan trong tuần đầu tiên. Chúng tôi có thể sẽ có một số gương mặt mới xuất hiện, đó là thông tin rất tích cực. Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo, Arsenal sẽ có thêm vài cầu thủ nữa ở Hè năm nay”.

Phóng viên David Ornstein của The Athletic đưa tin rằng Arsenal sẽ mua Ben White của Brighton, Ruben Neves của Wolves và Albert Sambi Lokonga của Anderlecht trong thời gian còn lại ở Hè 2021. Với sự có mặt của 3 tân binh này, tuyến giữa và hàng thủ của đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể. Trước đó Arsenal cũng đã bỏ ra 8 triệu bảng để đưa về hậu vệ Nuno Tavares.

Video Arsenal 2-2 Rangers


video
Tân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt ArsenalTân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt Arsenal
Hậu vệ Nuno Tavares vừa có màn ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với Rangers. Cầu thủ 21 tuổi đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.
VIDEO Arsenal 2-2 Rangers: Pháo thủ vẫn chưa thể thắng trên đất ScotlandVIDEO Arsenal 2-2 Rangers: Pháo thủ vẫn chưa thể thắng trên đất Scotland
Sau trận thua 1-2 trước Hibernian cách đây ít ngày, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2 trước nhà ĐKVĐ Scotland –...
Điểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với Arsenal
MU để ý tiền vệ mục tiêu của Arsenal, Chelsea tranh giành Varane với MU, Arsenal đạt thỏa thuận mua sao tuyển Anh,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Mikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổiMikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổi
HLV Mikel Arteta xác nhận trợ lý Andreas Georgson đã rời Pháo thủ ở Hè 2021, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã tìm được người thay thế.
Arsenal có bước tiến lớn vụ Ben WhiteArsenal có bước tiến lớn vụ Ben White
Arsenal đang tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Ben White từ Brighton sau khi lời đề nghị mới nhất của họ đã được chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X