Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nói lời thật lòng về Willian

Chủ Nhật 28/02/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Leicester, HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng tiền đạo Willian chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Emirates.

HLV Mikel Arteta chia sẻ về Willian


Trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Benfica, tiền đạo Willian vào sân từ băng ghế dự bị. Chỉ 3 phút có mặt trên sân anh thực hiện pha kiến tạo cho Kieran Tierney ghi bàn. Cựu sao Chelsea đã chấm dứt chuỗi 13 trận không thể ghi bàn hay kiến tạo trên mọi mặt trận.
HLV Mikel Arteta nói lời thật vòng về tiền đạo Willian hình ảnh

HLV Arteta chia sẻ về Willian


Sau trận đấu, anh thừa nhận rất vui với đường kiến tạo có được. Ngôi sao sinh năm 1988 cũng khẳng định sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Leicester, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về Willian. Ông nói:

"Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của Willian vào hôm thứ Năm. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tín nhiệm vì cái cách cậu ấy tập luyện mỗi ngày, và Willian cũng đang cố gắng. Tôi nghĩ NHM Arsenal cũng hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện".

"Trong thời gian qua, vì nhiều lý do khác nhau mà Wilian đã không tìm thấy màn trình diễn tốt nhất của mình. Phải thừa nhận rằng NHM Arsenal muốn cậu ấy ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn, đó cũng là mong muốn của BLĐ".

"Tôi hy vọng rằng màn trình diễn tốt trước Benfica sẽ giúp Willian tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải. Chắc chắn cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal. Willian là một cầu thủ mà tôi thực sự thích và tôi đã làm rất nhiều thứ để đưa cậu ấy vào đội hình. Hy vọng rằng Willian vẫn có thể cống hiến cho chúng tôi nhiều hơn nữa.”

Nói về trận đấu với Leicester, HLV Arteta chia sẻ thêm: "Chúng tôi hiểu rằng làm khách tại King Power là thử thách không hề dễ dàng. Arsenal sẽ chơi hết khả năng của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ giành một kết quả tốt".
Nhận định Leicester vs Arsenal (19h00 ngày 28/2): Điểm tựa King Power!Nhận định Leicester vs Arsenal (19h00 ngày 28/2): Điểm tựa King Power!
Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về đội chủ nhà, bởi trong 3 lần tiếp Pháo thủ gần nhất tại King Power, Bầy cáo...
Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov vừa lên tiếng dự đoán kết quả trận cầu tâm điểm vòng 26 giữa Chelsea vs MU.
NHM phấn khích khi Arsenal đụng độ OlympiacosNHM phấn khích khi Arsenal đụng độ Olympiacos
Arsenal sẽ đối đầu Olympiacos ở vòng 1/8 Europa League mùa giải năm nay. Đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ trả món nợ bị đối thủ loại ở vòng 1/16 giải đấu này...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/2: MU tái ngộ người cũ Ibrahimovic; Luiz bị tống khỏi Arsenal?TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/2: MU tái ngộ người cũ Ibrahimovic; Luiz bị tống khỏi Arsenal?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X