Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nói gì về màn ra mắt của "bom tấn" Ben White?

Thứ Hai 02/08/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với những gì mà trung vệ Ben White thể hiện trong trận ra mắt đội bóng thành London.

Arteta khen ngợi Ben White


Tối qua, Arsenal và Chelsea bước vào trận giao hữu trên sân Emirates. Đội chủ nhà đã để đối phương kiểm soát thế trận và nhận thất bại với tỷ số 1-2. Rõ ràng là Pháo thủ vẫn bị đánh giá thấp hơn đội bóng cùng thành phố ở thời điểm hiện tại.
HLV Arteta hài lòng với Ben White

HLV Arteta hài lòng với Ben White


Nói về trận thua của Arsenal, HLV Mikel Arteta cho biết: "Cảm giác thật tuyệt vời khi được thi đấu trên sân vận động có khán giả. Các fan hâm mộ ở ngay sau đội bóng và tôi nghĩ với số lượng 20.000 hay 25.000, họ đã tạo ra 1 bầu không khí tuyệt vời”. 

“Đây là màn kiểm tra đội hình với cả Arsenal và Chelsea. Chúng tôi đã phải nhận thất bại nhưng tôi nghĩ Arsenal vẫn cho thấy những điều tích cực. Dù sao chúng tôi vẫn đang trong thời gian cải thiện, đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. 

Trung vệ Ben White đã có màn ra mắt Pháo thủ. Cầu thủ người Anh đã có nhiều pha cản phá ấn tượng. Phút 54, nếu không có pha bứt tốc lăn xả phá bóng của trung vệ 23 tuổi, đội chủ nhà đã sớm hứng chịu bàn thua thứ 2.

Nói về màn trình diễn của bản hợp đồng 50 triệu bảng từ Brighton, HLV Arteta nói thêm: “Tôi thật sự hài lòng khi Arsenal đưa Ben White về sân Emirates. Cậu ấy là cầu thủ mà Arsenal đã theo dõi nhiều năm. Chúng tôi xác định cậu ấy là 1 lựa chọn tuyệt vời”. 

“Dù chỉ tập luyện một vài buổi cùng Arsenal nhưng cậu ấy đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh. Cậu ấy đã chơi tốt trước Chelsea, Ben White có một số pha cản phá tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, chắc chắn cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa”.
Video trọng tài khiến Arsenal thất bại trước ChelseaVideo trọng tài khiến Arsenal thất bại trước Chelsea
Rõ ràng là cú đá của Joe Willock đã đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng trọng tài chính đã không không nhận bàn thắng cho Arsenal khiến họ thua 1-2 trước Chelsea.
HLV Tuchel lạc quan giúp Werner hồi sinh mùa tớiHLV Tuchel lạc quan giúp Werner hồi sinh mùa tới
HLV Thomas Tuchel tương đối lạc quan bất chấp việc hàng công Chelsea, trong đó có Werner bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn trong trận gặp Arsenal.
Inter Milan tuyên bố không đổi chác cầu thủ với ArsenalInter Milan tuyên bố không đổi chác cầu thủ với Arsenal
Inter Milan đã từ chối đổi Hector Bellerin hoặc Alexandre Lacazette lấy tiền đạo Lautaro Martinez, họ muốn giữ bằng được cầu thủ người Argentina.
HLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệHLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệ
Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic bất ngờ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Thomas Tuchel cũng đã giải thích lựa...
Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X