Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nói điều bất ngờ về chiều sâu đội hình Arsenal

Thứ Năm 21/09/2023 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về lực lượng của Arsenal, HLV Mikel Arteta nói đùa rằng ông đối mặt "cơn đau đầu dễ chịu" khi có quá nhiều lựa chọn.

Arsenal đánh dấu ngày trở lại sân chơi Champions League bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước PSV. Sức mạnh đội hình vượt trội giúp đội bóng của HLV Arteta có 3 bàn thắng ngay từ hiệp 1 và có khởi đầu không thể thuận lợi hơn tại Champions League mùa này.

Sau trận đấu, HLV Arteta chia sẻ đầy tự tin về chiều sâu đội hình Arsenal. Ông cho biết: "Tôi đang trải qua cơn đau đầu dễ chịu. Có lẽ việc lựa chọn đội hình ra sân là điều khó nhất với tôi mất. Bởi lẽ tôi quá gắn bó với cầu thủ và có những trải nghiệm tốt đẹp với họ.

HLV Mikel Arteta nói điều bất ngờ về chiều sâu đội hình Arsenal 1
HLV Arteta hài lòng với lực lượng hiện tại

Khi không thể để một cầu thủ ra sân từ đầu, tôi luôn nghĩ tới cảm giác của bản thân cầu thủ ấy. Nhưng tôi cũng chẳng thể nào làm khác được. Như trường hợp của Emile Smith Rowe hôm nay chẳng hạn, cậu ấy không được ra sân nhiều và hôm nay Emile đã có màn trình diễn tốt.

Tôi hài lòng khi nhìn vào những gì Emile đã thể hiện, cũng như cách nhìn nhận về Emile. Cậu ấy hoàn toàn có quyền tự hào về những gì mình đã làm."

Không chỉ có Smith Rowe được trao cơ hội mà David Raya cũng là cái tên được thi đấu ở trận gặp PSV. Vào cuối tuần trước, thủ thành người Tây Ban Nha cũng được bắt chính ở trận gặp Everton và tân binh của Arsenal đã có hai trận giữ sạch lưới liên tiếp.

HLV Arteta cũng cho biết chiến thắng trước PSV mang lại cho ông và cả đội cảm xúc thật sung sướng. Nhưng Arsenal sẽ nhanh chóng quên đi thành tích này để chuẩn bị cho trận gặp Tottenham cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X