Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nổi điên sau trận hòa Leicester

Thứ Tư 08/07/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha nổi giận khi các trọng tài không rút thẻ đỏ với Jamie Vardy.

Mikel Arteta tuyên bố Jamie Vardy xứng đáng phải nhận thẻ đỏ


Sau 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, Arsenal tự tin có thể giành 3 điểm trước Leicester. Đội chủ nhà đã nhập cuộc thực sự tốt, họ tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng dẫn trước do công của Aubameyang.
 
Leicester nhap cuoc tot hon

Arsenal tiếp Leicester trên sân nhà


Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Eddie Nketiah khiến "Pháo thủ" phải chơi thiếu người trong khoảng 25 phút cuối trận, và tới phút 84, Vardy đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Với tỷ số 1-1, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Leicester đang là 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.

HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra tức giận: "Tôi nghĩ rằng Jamie Vardy phải bị đuổi khỏi sân ở phút 45, giày của cậu ấy đã va thẳng vào mặt của Mustafi. Công nghệ VAR nhằm đem đến sự công bằng, nhưng nó không được sử dụng ở tình huống này".
 
Tinh huong Vardy va cham voi Mustafi

Tình huống Vardy va chạm với Mustafi

Arteta cho rang Vardy xung dang phai nhan the do

Arteta cho rằng Vardy xứng đáng phải nhận thẻ đỏ


"Trong tài đã quan sát thấy tình huống, tôi không hiểu vì sao ông ấy không rút thẻ đỏ. Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tất cả đều đồng ý rằng Arsenal xứng đáng giành 3 điểm hơn Leicester".

Nói về chiếc thẻ đỏ của Eddie Nketiah, cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City tiếp tục: "Eddie Nketiah đã xin lỗi các đồng đội của mình sau khi bị đuổi khỏi sân, nhưng tôi nghĩ cậu ấy không cần phải làm thế. Tôi không trách Nketiah trong tình huống này, tôi biết cậu ấy không muốn làm tổn thương bất cứ ai, đó chỉ là một tai nạn mà thôi".

Thống kê Arsenal 1-1 Leicester: Thẻ đỏ và những kỷ lục
Arsenal mặc dù được đá tại Emirates nhưng đã để Leicester cầm hòa 1-1, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Leicester vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn...
Chelsea thắng Crystal Palace, Kepa vẫn bị lôi ra chỉ trích
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn Kepa vì không thể cản phá cú đá từ xa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Wilfried Zaha.
Hector Bellerin đã bắt đầu trồng cây
Không còn bị chế giễu sau hành động “trồng cây với mỗi chiến thắng của Arsenal” nữa, hậu vệ Hector Bellerin giờ đây đã thực hiện được lời hứa của mình.
Arsenal 1-1 Leicester: Chơi thiếu người, Pháo thủ đành cưa điểm với bầy cáo
Ở màn chạm trán với đối thủ cạnh tranh trực tiếp thuộc vòng 34 Premier League 2019/20, lẽ ra thầy trò Arteta đã nối dài được mạch trận toàn thắng và quan trọng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X