Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng Newcastle

Chủ Nhật 02/05/2021 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là tiền đạo đội trưởng Aubameyang.

Arteta khen ngợi Aubameyang


Làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tạo ra 8 sự thay đổi so với trận thua 1-2 trước Villarreal ở bán kết lượt đi Europa League. Dù xáo trộn về mặt đội hình, song Arsenal vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ.

HLV Arteta khen ngợi Aubameyang


Đội khách kiểm soát bóng 64%, họ dứt điểm tới 19 lần, trong khi đó Newcastle chỉ có vỏn vẹn 5 lần hãm thành. Với sự áp đảo tuyệt đối, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0. Mohamed Elneny và Pierre-Emerick Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ.

Với 3 điểm có được, Arsenal vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu được rút ngắn xuống còn 6 điểm. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta của Arsenal, nói với BBC Sport: 

"Arsenal đã có được những gì chúng tôi muốn, giành chiến thắng và giữ sạch lưới. Chúng tôi đã có màn trình diễn mạnh mẽ cả về mặt cá nhân và tập thể. Nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi sau chuyến làm khách trên đất TBN, bởi vậy tôi buộc phải tạo ra những sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát. Tuy nhiên, đội hình Arsenal vẫn chơi rất tốt”.

“Chúng tôi đã vắng Pierre-Emerick Aubameyang trong vài tuần vì bệnh tật. Nhưng cậu ấy đã trở lại và tỏa sáng. Cậu ấy tham gia vào cả 2 bàn thắng của Arsenal trước Newcastle, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

"Chiến thắng ngày hôm nay mang lại cho toàn đội sự thoải mái và tự tin. Đó chính xác là những gì chúng tôi cần. Chúng tôi tin rằng mình có thể đánh bại Newcastle và chúng tôi đã làm được."
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước NewcastleNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle
Trận đấu Newcastle vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại.
Aubameyang ghi bàn trở lại, Arsenal thắng thuyết phục NewcastleAubameyang ghi bàn trở lại, Arsenal thắng thuyết phục Newcastle
Trong lần đầu đá chính sau gần 1 tháng, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn giúp Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng trước Newcastle.
MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”
Cuộc đua giành chữ ký Ben White trở nên sôi động khi Man Utd và Arsenal phải cạnh tranh cùng Dortmund.
Arsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt TottenhamArsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt Tottenham
Arsenal ngày càng tự tin chiến thắng trong cuộc đua giành Yves Bissouma bất chấp nhiều CLB tên tuổi khác quan tâm bao gồm Tottenham.
Hàng xóm không hài lòng với Bukayo SakaHàng xóm không hài lòng với Bukayo Saka
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đang tiến hành xây dựng một sân bóng đá nhỏ trong ngôi nhà có diện tích rộng được anh tậu với giá 2.3 triệu bảng vào năm ngoái....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X