Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Dani Ceballos

Thứ Bảy 25/01/2020 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta nói về tương lai tiền vệ Dani Ceballos, ông khẳng định muốn cầu thủ 23 tuổi tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London đến hết mùa giải.

Arteta muốn Ceballos ở lại Arsenal


Dani Ceballos cập bến Arsenal ở Hè 2019 từ Real Madrid theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, cầu thủ này được kỳ vọng khá nhiều, nhưng chưa cho thấy khả năng của mình. Ceballos chỉ đá vài trận cho Arsenal trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương.
 
HLV Arteta nói về tương lai tiền vệ Dani Ceballos hình ảnh

Arteta muốn Ceballos ở lại Arsenal


Lúc này, ngôi sao sinh năm 1993 đã hồi phục hoàn toàn, nhưng không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân. Theo báo chí Anh, Ceballos muốn rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn ra đi sớm hơn dự kiến.

Khi mà VCK Euro 2020 đang đến rất gần, Ceballos muốn được ra sân thi đấu, qua đó nuôi hy vọng được có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG. Đã có những nguồn tin cho rằng Arsenal chấp nhận để Ceballos rời Emirates.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Arteta nói về tương lai tiền vệ Dani Ceballos, ông khẳng định muốn cầu thủ 23 tuổi tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London đến hết mùa giải.

“Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Ceballos. Khi tôi gia nhập câu lạc bộ, cậu ấy không ở đây. Khi đó cậu ấy ở Tây Ban Nha điều trị chấn thương gặp phải. Tôi mới gặp cậu ấy trong một khoảng thời gian ngắn, chúng tôi mới chỉ có khoảng 10 ngày tập luyện cùng nhau”.

“Ceballos vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng đá chính. Tôi đã nghe về tất cả những điều đó nhưng tôi không có gì để bình luận, tôi muốn cậu ấy ở lại, nếu quá trình hồi phục tốt cậu ấy sẽ ra sân trở lại”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X