Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng chia tay Arsenal

Thứ Bảy 22/05/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Brighton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta tuyên bố ông sẽ không từ chức ngay cả khi Pháo thủ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Mikel Arteta quyết không từ chức


Hè năm ngoái, Arsenal đã đưa về một vài bản hợp đồng chất lượng. Có thể kể đến như cầu thủ chạy cánh Willian, trung vệ 27 triệu bảng Gabriel hay tiền vệ 45 triệu bảng Thomas Partey. Mặc dù có thêm những bản hợp đồng tốt, song thành tích thi đấu của đội bóng thành London không được cải thiện.
 
Mikel Arteta quyết không từ chức

Mikel Arteta quyết không từ chức


Arsenal đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp. Ở Ngoại hạng Anh họ xếp thứ 9. Ngay cả khi đánh bại Brighton ở vòng đấu cuối, đội chủ sân Emirates cũng không thể góp mặt tại Europa League mùa tới. Nỗ lực của họ là giành quyền tham dự Europa Conference League.

Đã có những thông tin cho rằng HLV Mikel Arteta sẽ chia tay Arsenal ở Hè 2021. Mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, ông thầy người Tây Ban Nha nói:

CĐV kỳ vọng rất nhiều vào CLB, tôi biết điều đó. Họ mong muốn Arsenal giành danh hiệu và thi đấu ở Champions League. Chúng tôi đã không làm được điều đó ở mùa giải năm nay. Tất nhiên, chúng tôi thất vọng. Nhưng tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để mang lại thành công cho CLB”. 

“Tôi còn hợp đồng với Arsenal, và chắc chắn tôi sẽ không từ chức. Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi làm được những điều mà CĐV Arsenal mong muốn. Tôi thích thử thách. Tôi luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn”.

“Còn rất nhiều việc phải làm để giúp Arsenal trở lại với những danh hiệu lớn, quan trọng nhất là chúng tôi phải giữ vững niềm tin. Bạn thấy rằng quyết tâm của các cầu thủ và ban huấn luyện là rất lớn, mùa tới chúng tôi sẽ cố gắng giành những kết quả tốt hơn”.
Arteta chốt một câu “xanh rờn” về tương lai WillockArteta chốt một câu “xanh rờn” về tương lai Willock
Mikel Arteta cho hay đang lên kế hoạch để Joe Willock trở thành một phần trong kế hoạch của mình ở Arsenal mùa giải tới.
BXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man CityBXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man City
Đó là bảng xếp hạng nửa sau của mùa giải năm nay. Những thống kê cho thấy Pháo thủ chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về.
Sao trẻ đang lên tuyên bố muốn khoác áo ArsenalSao trẻ đang lên tuyên bố muốn khoác áo Arsenal
Hậu vệ Ridvan Yilmaz của Besiktas là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2021, cầu thủ này cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến Pháo thủ.
Arteta nêu cách vào đội hình chính Arsenal cho cầu thủ trẻArteta nêu cách vào đội hình chính Arsenal cho cầu thủ trẻ
Mikel Arteta nhắn Gabriel Martinelli rằng anh cần tiếp tục chiến đấu và thể hiện mình để có vị trí thường xuyên tại Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X