Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta giữ vững niềm tin ở David Raya

Thứ Ba 24/10/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Sevilla ở Champions League, HLV Mikel Arteta tiếp tục khẳng định sự tin tưởng vào thủ môn David Raya.

Arteta chia sẻ về David Raya

Ở trận đấu với Chelsea cuối tuần vừa qua, David Raya tiếp tục được bắt chính. Thủ môn này đã mắc sai lầm ở trận đấu đó nhưng may là Arsenal không phải nhận bàn thua. Sau trận, Gary Neville có nhận xét rằng Raya đang cảm thấy có "hơi nóng sau gáy" ở cuộc đua giành suất bắt chính.

Tuy nhiên, HLV Arteta không nghĩ vậy. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sevilla, thuyền trưởng của Arsenal cho thấy sự tin tưởng của mình với thủ thành đồng hương.

HLV Mikel Arteta giữ vững niềm tin ở David Raya 1
David Raya đang là lựa chọn số 1 ở Arsenal

Cụ thể, Arteta nói: "David Raya không có vẻ gì là đang bị phả hơi nóng vào gáy cả. Thực ra, đó chỉ là áp lực rất thường gặp với bất cứ ai chơi cho đội bóng lớn nào đó thôi. Bạn phải giành chiến thắng và phải chịu sự cạnh tranh cho vị trí của mình.

Tôi chỉ thắc mắc là tại sao tôi chỉ bị đặt câu hỏi về vị trí thủ môn. Sao không ai hỏi tôi về vấn đề ở vị trí hậu vệ trái lúc này? Sao không ai nói gì về trường hợp của Jorginho, của Gabriel Jesus? Đó mới là vấn đề ở đây.

Cạnh tranh cũng là một phần, là một nét đẹp của bóng đá. Lỗi lầm là điều không thể tránh khỏi ở bộ môn này, từ hậu vệ, tiền đạo tới thủ môn, ai cũng có thê mắc sai lầm hết."

Tính đến thời điểm này, Raya đã để lọt lưới 6 bàn thắng sau 7 trận bắt chính cho Arsenal. HLV Arteta đang tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt ở vị trí thủ môn. Trận gần nhất Ramsdale được bắt chính là chiến thắng 1-0 trước Brentford ở Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X