Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta đưa Aaron Ramsdale lên mây

Thứ Năm 28/09/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi Aaron Ramsdale sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Brentford.

Arsenal vừa có trận tiếp Brentford trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Reiss Nelson là người mở tỷ số từ sớm cho Pháo thủ, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng 1-0, Arsenal tiếp tục duy trì mạch trận bất bại từ đầu mùa, đồng thời ghi tên mình vào vòng 4.

Ở trận đấu với Brentford, thủ môn Aaron Ramsdale đã trở lại đội hình chính của Arsenal. Trước đó David Raya là người được Mikel Arteta tin tưởng trong 3 trận đấu với Everton, PSV và Tottenham. Trong ngày bắt chính trở lại thủ môn người Anh đã chơi tốt. 

Aaron Ramsdale choi tot truoc Brentford

Aaron Ramsdale chơi tốt trước Brentford

Ramsdale có 2 pha cứu thua xuất sắc trong hiệp hai, qua đó ngăn cản đối thủ ghi bàn. HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi Aaron Ramsdale sau màn trình diễn ấn tượng trước Brentford. Ông nói: "Ramsdale luôn xuất sắc, chắc chắn là vậy và đặc biệt là trong hoàn cảnh này”.

“Có rất nhiều tin đồn, có rất nhiều thông tin không đúng sự thật ngoài kia, nhưng cậu ấy tập trung vào chơi bóng. Chúng tôi yêu mến cậu ấy, chắc chắn rồi. Chúng tôi biết tính cách của Ramsdale và những gì cậu ấy mang lại cho đội bóng. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy”.

“Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt trước Brentford, cậu ấy có một vài pha cứu thua xuất sắc. 2 hiệp của trận đấu rất khác nhau. Trong hiệp 2, họ có cách tiếp cận tích cực hơn, họ có nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi đã không để thủng lưới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X