Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta đề ra mục tiêu cho các học trò trước vòng 7 NHA

Thứ Bảy 30/09/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Tây Ban Nha, ông Mikel Arteta mới đây đã yêu cầu các cầu thủ Arsenal cần duy trì mạch bất bại từ đầu mùa tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Phát biểu trước báo giới trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp đối thủ Bournemouth trên sân Vitality vào cuối tuần này, HLV Arteta đã cho biết: "Chắc chắn chúng tôi phải duy trì mạch bất bại đó. Đây là suy nghĩ mà chúng tôi muốn mang đến cho mọi trận đấu trong bất kỳ bối cảnh nào.

Chúng tôi đã có những bối cảnh rất khác nhau từ đầu mùa, và điều đó sẽ tiếp tục thay đổi. Thi đấu ba ngày một trận, ở ba đấu trường trong bảy ngày, phải thắng, và đó là thử thách. Chúng tôi đã sẵn sàng, đó là điều chắc chắn".

Declan Rice toi Arsenal vi Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta kỳ vọng Arsenal sẽ nối dài mạch bất bại của mình.

Arsenal đã không thua để từ trận thắng trước Man City ở trận Siêu Cup Anh trên sân Wembley hồi tháng 8 vừa qua. Tại Ngoại hạng Anh, họ có 14 điểm qua bốn trận thắng, hai hòa. Ở đấu trường UEFA Champions League, Pháo thủ cũng đánh dấu màn trở lại sau 7 năm với trận thắng tưng bừng 4-0 trước PSV.

Tuy nhiên lúc này họ cũng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi một loạt trụ cột là Declan Rice, Bukayo Saka, William Saliba, Gabriel Martinelli, Leandro Trossard, Fabio Vieira đều gặp vấn đề và không chắc góp mặt ở trận gặp tuần này.

Dẫu vậy Arteta vẫn tỏ ra khá lạc quan khi chia sẻ: "Chúng tôi phải thích nghi. Một số người chấn thương trong các buổi tập, số khác gặp vấn đề về cơ bắp. Nhưng mật độ thi đấu là vấn đề.

Hy vọng là toàn đội đều khỏe mạnh vì chúng tôi cần họ trong bảy đến mười ngày tới. Chúng tôi cần họ nên hy vọng hôm nay chúng tôi sẽ nhận được tin tốt".

Trước quãng nghỉ trong thời gian diễn ra FIFA Days vào giữa tháng 10, CLB Arsenal còn hai trận gặp Lens ở lượt hai bảng B Champions League ngày 3/10 và đại chiến với Man City ở vòng tám Ngoại hạng Anh ngày 8/10.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X