Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta đảm bảo tương lai cho hai ngôi sao Arsenal

Thứ Bảy 04/05/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Bournemouth tại vòng 36 giải NHA, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cam kết tương lai của hai cầu thủ Jorginho và Gabriel Jesus.

Cụ thể khi được báo giới đặt câu hỏi về chuyện tương lai của Jorginho và Gabriel Jesus, HLV Arteta đã cho biết: "Chúng tôi muốn Jorginho ở lại với chúng tôi và cậu ấy nhận thức được mong muốn, kế hoạch của chúng tôi. Tôi rất muốn giữ cậu ấy. 

Còn về Gabriel Jesus, tôi không biết tin tức về việc cậu ấy ra đi đến từ đâu. Song chúng tôi không có ý định để cậu ấy rời đi".

Mikel Arteta noi ve ke hoach mua sam cua Arsenal
HLV Mikel Arteta không có ý định để Jorginho và Jesus rời Arsenal

Cũng trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth tại vòng 36, HLV Arteta đã thừa nhận việc CLB vẫn chưa quyết định mua đứt thủ thành Raya từ Brentford. 

Sở dĩ Pháo thủ lưỡng lự vì Raya thực tế đã mắc không ít sai lầm khá... nghiệp dư. Gần nhất, thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc lỗi khiến Pháo thủ suýt đánh rơi chiến thắng trước 'người hàng xóm' Tottenham.

"Quyết định sẽ được đưa ra sau khi mùa giải kết thúc vì chúng tôi cần xem lại các vị trí trong đội hình. Chúng tôi hài lòng với Raya và mọi thứ cậu ấy mang lại cho CLB này. Nhưng quyết định không chỉ ở tôi mà còn các thành viên trong BLĐ. Mọi người sẽ sớm biết kết quả", HLV Mikel Arteta chia sẻ.

Thủ môn Arsenal giành danh hiệu cá nhân cao quý ở mùa giải 2023/24Thủ môn Arsenal giành danh hiệu cá nhân cao quý ở mùa giải 2023/24
Với màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải 2023/24, thủ thành David Raya của Arsenal đã trở thành chủ nhân danh hiệu Găng tay vàng trước 3 vòng đấu cuối.
Điểm tin bóng đá sáng 4/5: MU chốt giá bán đứt RashfordĐiểm tin bóng đá sáng 4/5: MU chốt giá bán đứt Rashford
MU chốt giá bán đứt Rashford, David Raya nguy cơ phải rời Arsenal, Real săn đón sao Bayer... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 4/5/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X