Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta của Arsenal dự khán trận derby Madrid 

Thứ Ba 19/03/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal đã được phát hiện xuất hiện trên khán đài tại trận derby U19 của Real Madrid với Atletico Madrid.

HLV Mikel Arteta là một nhân vật gây bất ngờ trên khán đài tại Sân vận động Alfredo di Stefano khi ông chứng kiến U19 Atletico giành chiến thắng 2-0 trước U19 Real. Đội U19 của Atletico được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo Chelsea và Liverpool, Fernando Torres, người mà Arteta từng chơi cùng ở đội U21 Tây Ban Nha.

Trong khi đó, đội U19 Real được dẫn dắt bởi cựu hậu vệ Liverpool, Alvaro Arbeloa. Arteta sau đó rời sân, nhưng không đưa ra câu trả lời khi các phóng viên Tây Ban Nha hỏi anh tại sao Kylian Mbappe không ký hợp đồng với Arsenal.

HLV Mikel Arteta cua Arsenal du khan tran derby Madrid 

HLV Mikel Arteta của Arsenal dự khán trận derby Madrid 

Cuối tuần qua, xuất hiện đoạn phim cho thấy một người hâm mộ yêu cầu Mbappe gia nhập Arsenal nhưng tiền đạo của Paris Saint-Germain, người dự kiến sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, đã trả lời không thể nào và ở đó quá lạnh.

Arteta và Arsenal đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi ở mùa giải này, bởi trận đấu ở Premier League với Chelsea bị hoãn do trận tứ kết FA Cup. Pháo thủ hiện vẫn dẫn đầu Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với Liverpool nhưng hơn về chỉ số phụ. Man City xếp thứ 3, với 1 điểm ít hơn 2 đội xếp trên. 

Đội bóng của Arteta cũng biết được rằng họ sẽ gặp Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Nếu Arsenal loại đoàn quân của Thomas Tuchel, họ sẽ gặp Man City hoặc Real Madrid ở bán kết. Sau loạt trận của các ĐTQG, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Man City vào cuối tháng 3 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X