Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta công khai bến đỗ mới nếu rời Arsenal?

Thứ Ba 23/03/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người TBN không ngần ngại bày tỏ sự hứng thú nếu một ngày nào đó nhận được lời mời từ PSG, song khẳng định hiện tại mình vẫn còn nhiều việc phải làm ở Arsenal.

Mikel Arteta sẵn sàng dẫn dắt PSG?


Sau khi sa thải Unai Emery vào tháng 12 năm 2019, Arsenal đã quyết định ký hợp đồng với HLV Mikel Arteta. Mùa giải vừa qua, ông thầy người Tây Ban Nha giúp đội bóng thành London vô địch FA Cup. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, đội bóng thành London đang chơi rất thất vọng.
 
HLV Mikel Arteta công khai bến đỗ mới nếu rời Arsenal hình ảnh

Arteta nói về khả năng dẫn dắt PSG


Mặc dù đầu tư khá nhiều ở Hè 2020, nhưng Arsenal hiện chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Họ đã thua tới 11 trong số 29 vòng đã qua ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Pháo thủ cũng đã phải dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Do đó những thông tin trái chiều xung quanh tương lai của Arteta đã bắt đầu xuất hiện.

Mới đây, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt PSG trong tương lai gần. HLV Mikel Arteta nói với BeIN Sports FR: “Đó là một khả năng. Tôi từng khoác áo PSG theo dạng cho mượn từ Barca, tôi biết những CĐV ở đó cuồng nhiệt như thế nào”.

“Tôi yêu Paris. Tôi có những kỷ niệm rất đẹp ở đó. Đó là câu lạc bộ đầu tiên của tôi với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Câu lạc bộ luôn ở trong trái tim tôi. Bạn không bao giờ biết được tương lai, nhưng bây giờ tôi có rất nhiều việc phải làm ở Arsenal."

“PSG có một đội hình đáng kinh ngạc. Tôi biết Mauricio Pochettino, tôi đã chơi bóng cùng ông ấy ở PSG. Dù là cầu thủ hay bây giờ là HLV, ông ấy đều duy trì khát khao chiến thắng rất lớn. Pochettino là một HLV rất mạnh mẽ và tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng PSG”.
Sau 50 trận đấu, thành tích của Arteta vẫn còn kém xa EmerySau 50 trận đấu, thành tích của Arteta vẫn còn kém xa Emery
Arsenal đã sa thải Emery sau 18 tháng vì thành tích không tốt. Nhưng Mikel Arteta thậm chí còn sở hữu thành tích tệ hơn thế ở Premier League.
Partey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểmPartey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểm
Thomas Partey thừa nhận Arsenal thi đấu thật sự lạc lối trước West Ham và cần phải học hỏi từ những sai lầm trong trận hòa tại sân London vừa qua.
Arsenal được khuyên nên mua đứt Martin OdegaardArsenal được khuyên nên mua đứt Martin Odegaard
Tiền vệ Martin Odegaard đang chơi tốt trong màu áo Arsenal. Người cũ – Ian Wright đã khuyên Pháo thủ nên mua đứt ngôi sao người Na Uy.
Đâu là 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trước West Ham?Đâu là 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trước West Ham?
Cựu tiền đạo từng khoác áo Arsenal, Ian Wright đã dành những lời khen cho Odegaard và Chambers sau khi chứng kiến màn trình diễn của họ ở trận đấu West Ham 3-3...
Arsenal ngược dòng bản lĩnh, Arteta ca ngợi nguồn cảm hứng OdegaardArsenal ngược dòng bản lĩnh, Arteta ca ngợi nguồn cảm hứng Odegaard
HLV Arteta đã dành những lời khen cho cậu học trò và khẳng định năng lực lãnh đạo của cầu thủ người Na Uy là yếu tố quan trọng đằng sau màn lội ngược dòng giật...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X