Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta CHÍNH THỨC có thêm cầu thủ mới

Thứ Năm 02/01/2020 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah trở lại Arsenal từ Leeds theo dạng cho mượn, HLV Marcelo Bielsa của đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đã xác nhận.

Nketiah chính thức trở lại Arsenal


Eddie Nketiah được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của Arsenal, song với việc Pháo thủ có nhiều lựa chọn tốt, rất khó để cầu thủ 20 tuổi này cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Emirates. Đội bóng thành London đã quyết định để anh ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2019.
 
CHÍNH THỨC Eddie Nketiah trở lại Arsenal từ Leeds hình ảnh

Arsenal chính thức gọi trở lại Nketiah


Sau một thời gian đàm phán, Eddie Nketiah cập bến Leeds United theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, nhưng sao trẻ của Arsenal không được HLV Marcelo Bielsa trao cơ hội ra sân.

Kể từ đầu mùa giải, ngôi sao sinh năm 1999 có 16 lần ra sân, ghi 3 bàn thắng. Tuy nhiên, sao trẻ của Arsenal chỉ có 6 lần đá chính. Nketiah đá chính cả hai trận đấu gần đây nhất của Leeds, chiến thắng 5-4 trước Birmingham và trận hòa 1-1 trước West Brom.

Phiên chợ Đông 2020 đã mở cửa, Bielsa hiểu rằng ông cần trao cơ hội cho ngôi sao 20 tuổi nếu như muốn Arsenal không gọi lại cầu thủ này. Mặc dù HLV của Leeds đã nỗ lực, nhưng Pháo thủ vẫn gọi trở lại sao trẻ của mình.

Eddie Nketiah trở lại Arsenal từ Leeds theo dạng cho mượn, HLV Marcelo Bielsa của đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đã xác nhận.

“Chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ không tiếp tục đồng hành cùng Leeds ở giai đoạn lượt về của mùa giải, chúng tôi rất tiếc vì điều này. Leeds cảm ơn những gì Nketiah đã cống hiến cho CLB trong suốt thời gian qua. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ tấn công xuất sắc. Hy vọng sự nghiệp của Nketiah sẽ tiếp tục phát triển”.

Chính Nketiah đã xác nhận rằng anh sẽ rời câu lạc bộ, cầu thủ này nói trên Twitter: "Thời gian của tôi ở Leeds đã kết thúc. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp thi đấu của tôi, tôi muốn nói lời cảm ơn đến BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM, tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Leeds”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X