Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta chia sẻ về nhận định Aubameyang sa sút vì tiền

Thứ Bảy 03/04/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, nhiều lý do cho rằng anh đã không còn động lực để cố gắng sau khi được đáp ứng lương khủng ở Arsenal.

HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng với Aubameyang


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Aubameyang chơi bùng nổ trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 ghi 29 bàn trên mọi mặt trận. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được đội bóng thành London ký hợp đồng mới với mức lương khủng.
 
Aubameyang chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Aubameyang chơi không tốt ở mùa giải năm nay


Theo đó, Aubameyang đang nhận 350.000 bảng/tuần ở Arsenal. Anh cùng với David de Gea là những cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, kể từ khi gia hạn với Arsenal, cầu thủ 31 tuổi đã sa sút một cách trông thấy. 

Mùa giải năm nay, Aubameyang mới có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn không mấy ấn tượng của anh là môt trong những lý do khiến Pháo thủ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước trận gặp Liverpool ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về quan điểm Aubameyang sa sút sau khi được thỏa mãn về mặt lương bổng ở Arsenal. Ông nói:

Đúng là Aubameyang đã không ghi nhiều bàn thắng như mùa giải năm ngoái. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc cậu ấy có ít bàn thắng hơn. Tôi Nghĩ rằng Aubameyang vẫn đang cho thấy động lực thi đấu rất lớn, cậu ấy khao khát ra sân và ghi bàn”.

“Không có chuyện cậu ấy sa sút do thỏa mãn vì được đáp ứng mức lương cao. Với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua, cậu ấy xứng đáng được hưởng một chế độ đãi ngộ xứng đáng. Aubameyang đang cố gắng hết sức, mục tiêu của cậu ấy là ghi nhiều bàn thắng nhất có thể”.
Arsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến LiverpoolArsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool
HLV Mikel Arteta vừa thông báo tin buồn đến NHM Arsenal, theo đó Pháo thủ vắng 4 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Bất đồng với Arteta, sao Arsenal kiên quyết ra điBất đồng với Arteta, sao Arsenal kiên quyết ra đi
Ainsley Maitland-Niles đang lên kế hoạch rời khỏi Arsenal sau khi trở lại từ West Brom vào mùa hè tới.
Arsenal nhắm sao chạy cánh của LeipzigArsenal nhắm sao chạy cánh của Leipzig
Arsenal được cho là đang quan tâm tới tiền vệ chạy cánh Christopher Nkunku của Leipzig và sẽ gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng vào mùa hè tới.
Klopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệuKlopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệu
Trước thềm đại chiến với Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định điều ông muốn thấy từ nay tới cuối mùa là tinh thần chiến đấu của các học trò chứ không phải danh...
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 3/4: Arsenal đấu Liverpool; Leipzig đụng độ BayernLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 3/4: Arsenal đấu Liverpool; Leipzig đụng độ Bayern
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X