Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta chia sẻ về Mason Mount

Chủ Nhật 23/07/2023 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định ông không hề hối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. 

Sau khi Mason Mount tuyên bố muốn rời Chelsea, Arsenal là một trong số các câu lạc bộ ở Premier League quan tâm đến cầu thủ người Anh. Liverpool cũng đã cố gắng lôi kéo tiền vệ sinh năm 1999 đến Anfield, nhưng cuối cùng cầu thủ 24 tuổi đã quyết định chuyển đến Old Trafford. 

HLV Mikel Arteta sau đó chuyển sang chiêu mộ Kai Havertz của Chelsea, Pháo thủ đã có được điều mình cần với mức phí 65 triệu bảng. Havertz, cùng với những bản hợp đồng mới như Jurrien Timber và Declan Rice sẽ nâng cấp đội hình của Arsenal.

 Mason Mount
Mason Mount tới MU ở Hè2023

Mới nhất, HLV Mikel Arteta khẳng định ông không hề hối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Ông nói: “Chúng tôi rất hài lòng với những cầu thủ mà chúng tôi đã ký hợp đồng ở Hè năm nay. Tất nhiên, có một vài mục tiêu mà chúng tôi đã bỏ lỡ vì nhiều lý do, nhưng tôi không nuối tiếc”.

“Arsenal có thêm tân binh hay không ư? Tôi không biết. Rõ ràng là kỳ chuyển nhượng vẫn đang diễn ra và chúng tôi cũng vậy, sẽ có những người đến và đi. Nếu chúng tôi có thể cải thiện đội bóng, chúng tôi sẽ cố gắng”.

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng khẳng định Arsenal ưu tiên giữ Thomas Partey, người đang được các đội bóng của Ả Rập Xê Út quan tâm. Arsenal vừa có trận giao hữu với MU trên đất Mỹ, họ để thua với tỷ số 0-2. 

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X