Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal, báo tin vui về Xhaka

Chủ Nhật 13/11/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng 2-0 của Arsenal trước đội chủ nhà Wolves ở vòng 16 Premier League 2022/23.

Với sự nhỉnh hơn về trình độ, CLB Arsenal đã đánh bại đội chủ nhà Wolves ngay tại SVĐ Molineux, trong trận đấu thuộc vòng 16 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 13/11 theo giờ Việt Nam. 

Arsenal dang choi tot duoi thoi Mikel Arteta
Arsenal đang thăng hoa dưới thời Mikel Arteta

Và sau thắng lợi này, HLV Mikel Arteta đã cho hay: "Hôm nay Martinelli đã chơi rất xuất sắc, trong khi Odegaard là người quyết đoán trong vòng cấm như đúng những gì mà chúng tôi đã kỳ vọng ở cậu ấy.  Jesus cũng đã thi đấu tuyệt vời, mặc dù không ghi bàn".

Dù thắng ở trận này nhưng Arsenal cũng phải nhận tổn thất khi tiền vệ Granit Xhaka sớm phải rời sân ngay đầu hiệp 1. Cập nhật về tình hình của cậu học trò người Thụy Sĩ, HLV Arteta cho biết: "Cậu ấy ổn thôi. Một số cầu thủ Arsenal gặp vấn đề về dạ dày. Song tôi rất mừng là toàn đội đã thích nghi với hoàn cảnh đó để giành được chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay".

Với 3 điểm vừa giành được, Pháo thủ tiếp tục chễm trệ ở ngôi đầu BXH và bỏ xa nhà ĐKVĐ Man City tới 5 điểm. Chia sẻ cảm xúc về chuyện này, vị thuyền trưởng của Pháo thủ cho biết: 

"Thật tuyệt khi đứng ở vị trí số 1 và chúng tôi đang tận hưởng khoảnh khắc đó. Arsenal sẽ có một quãng nghỉ dài. Chúng tôi cần lên kế hoạch về những gì chúng tôi sẽ làm và chuẩn bị sau World Cup. Mục đích của cả đội là sẽ phải thi đấu ngày càng tốt hơn".

Sau chiến thắng này, Arsenal sẽ được nghỉ thi đấu khoảng một tháng trong thời gian World Cup diễn ra. HLV Arteta cũng hi vọng mình sẽ có thời gian nhiều hơn dành cho các cầu thủ không dự World Cup trong đội hình của Pháo thủ. 

Khi được hỏi về chuyện này, nhà cầm quân sinh năm 1982 nói: "Khi bạn đang đạt phong độ cao, bạn rõ ràng rất muốn được tiếp tục chơi bóng. Chúng tôi muốn sử dụng quỹ thời gian quý giá này để giúp những thành viên còn lại có thể sớm đạt được mục tiêu của mình".

Xhaka sớm rời sân vì chấn thương ở trận gặp WolverhamptonXhaka sớm rời sân vì chấn thương ở trận gặp Wolverhampton
Cầu thủ người Thụy Sĩ Granit Xhaka đã sớm được HLV Arteta đưa ra khỏi sân trong hiệp 1 sau một chấn thương gặp phải ngay đầu trận.
HLV Conte hết lời ngợi khen Harry Kane sau trận thắng LeedsHLV Conte hết lời ngợi khen Harry Kane sau trận thắng Leeds
Chia sẻ sau màn lội ngược dòng đầy ấn tượng trên sân nhà trước CLB Leeds United, HLV Antonio Conte đã hết lời ngợi khen tài năng của tiền đạo Harry Kane.
HLV Graham Potter nói gì sau trận thua của Chelsea trước Newcastle?HLV Graham Potter nói gì sau trận thua của Chelsea trước Newcastle?
Sau thất bại 0-1 trước Newcastle tại vòng 16 giải NHA, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ về lối đá của đội nhà trong trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X