Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta chỉ ra 2 lý do khiến Arsenal sa sút

Thứ Bảy 20/04/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arsenal thua liên tiếp trước Aston Villa và Bayern Munich, HLV Mikel Arteta đã đưa ra 2 lý do khiến Pháo thủ sa sút phong độ. 

2 thất bại gần đây khiến cơ hội giành danh hiệu của Arsenal đứng trên bờ vực sụp đổ. Pháo thủ đã thua 0-1 trên sân của Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League, với kết quả này họ nhường vé vào bán kết cho Hùm xám với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Arsenal vua bi loai khoi Champins League
Arsenal vừa bị loại khỏi Champins League

Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal để thua 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa. Trận thua này khiến đội bóng thành London mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, họ đang kém 2 điểm so với nhà ĐKVĐ. HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn tập trung vào cuộc đua ở Premier League, và mục tiêu gần nhất của họ là 3 điểm trên sân của Wolves. 

Khi được hỏi liệu sự sa sút của Arsenal trong nửa sau 2 trận đấu gần đây có phải là do lịch thi đấu hay không, Arteta thay vào đó tự trách bản thân cũng như chất lượng của đối thủ. Ông nói: “Đôi khi đó là đối thủ, Đối thủ chơi rất tốt và bạn phải chúc mừng họ.

Đôi khi đó cũng là lỗi của tôi, không thay đổi bất cứ điều gì hoặc đưa ra quyết định đúng đắn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi ghi hai, ba hoặc bốn bàn trong hiệp một trước Aston Villa hoặc hai hoặc ba bàn vào lưới Bayern như chúng tôi đã làm trước đây?

Chúng tôi sẽ phải cố gắng trong 6 trận đấu cuối cùng của mùa giải, chúng tôi không được phép mắc sai lầm nữa. Toàn đội đang tập trung cho trận đấu với Wolves”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X