Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta đã chấp nhận bán tiền đạo chủ lực?

Thứ Năm 16/04/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, HLV Mikel Arteta sẽ sẵn sàng để tiền đạo Alexandre Lacazette rời Arsenal ở phiên chợ Hè 2020 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Arsenal không ngại chia tay Alexandre Lacazette


Mùa giải năm nay, phong độ của tiền đạo Alexandre Lacazette không tốt: 9 bàn và 3 kiến tạo sau 26 trận, khiêm tốn hơn rất nhiều con số 20 bàn của đồng đội Pierre-Emerick Aubameyang. 
 
HLV Arteta sẵn sàng để tiền đạo Alexandre Lacazette rời Arsenal hình ảnh

Lacazette được Atletico Madrid quan tâm


Thực ra, kể từ khi HLV Mikel Arteta tiếp quản Arsenal thay Unai Emery, ông không quá trọng dụng Lacazette. Một vài nguồn tin cho rằng cầu thủ người Pháp thất vọng với tình hình hiện tại và muốn ra đi. Hiện tại Atletico Madrid được cho đang theo đuổi Lacazette.

Mới nhất, tờ AS khẳng định HLV Mikel Arteta sẵn sàng để tiền đạo Alexandre Lacazette ra đi nếu có đội bóng nào chịu trả số phí chuyển nhượng tương xứng.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ưu tiên giữ chân Aubameyang hơn là Lacazette. Đồng thời Arteta cũng muốn trao thêm nhiều cơ hội cho các tài năng trẻ sáng giá như Eddie Nketiah hay Gabriel Martinelli nên càng muốn đẩy đi Lacazette.

Động thái từ Arteta được xem là thông tin không thể vui hơn dành cho Atletico Madrid hay bất cứ đội nào kết tiền đạo người Pháp. Hiện hợp đồng giữa Lacazette và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2022.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X