Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của David Luiz

Thứ Ba 04/05/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta vừa có những chia sẻ về sức khỏe của cậu học trò.

David Luiz không gặp vấn đề nghiêm trọng


Sau hơn 1 tháng dưỡng thương, trung vệ David Luiz trở lại trong chuyến làm khách của Arsenal trên sân của Newcastle ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 2-0, song Luiz lại gặp vấn đề.
 
HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của David Luiz

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của David Luiz


Cụ thể khi hiệp 2 mới trôi qua được 7 phút, David Luiz dính chấn thương và buộc phải nhường rời sân nhường chỗ cho Calum Chambers. Ngôi sao người Brazil đã bị đau sau tình huống nỗ lực thực hiện một đường chuyền lên phía trên.

Nhiều người dự đoán cầu thủ sinh năm 1987 bị tái phát chấn thương đầu gối. Nếu vấn đề nghiêm trọng, anh có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, Arsenal có thể thở phào với cầu thủ 34 tuổi.

Khi được hỏi về tình hình của David Luiz, HLV Mikel Arteta cho biết: “Cậu ấy không bị tái phát chấn thương đầu gối mà chỉ bị đau ở gân khoeo. Vấn đề không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ sớm tái xuất. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước Villarreal hay không”.

Sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Arsenal sẽ tiếp Villarreal trên sân nhà ở lượt về bán kết Europa League. Pháo thủ đang gặp bất lợi khi để thua 1-2 trên đất Tây Ban Nha.

David Luiz chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải 2020/21, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Khi được hỏi về tương lai cầu thủ người Brazil, HLV người Tây Ban Nha tiết lộ rằng ưu tiên của Arsenal là giữ cầu thủ 34 tuổi thêm 1 năm.
Vì con trai, Robin Van Persie quyết định bất ngờVì con trai, Robin Van Persie quyết định bất ngờ
Theo báo chí Hà Lan, cựu tiền đạo người Hà Lan từng khoác áo Arsenal và MU vừa quyết định chuyển từ trợ lý đội một xuống làm trợ lý đội U16 Feyenoord.
Henry xác nhận hậu thuẫn kế hoạch thâu tóm Arsenal của CEO SpotifyHenry xác nhận hậu thuẫn kế hoạch thâu tóm Arsenal của CEO Spotify
Thierry Henry xác nhận ông chủ Daniel Ek của Spotify đã tiếp cận Stan Kroenke để đàm phán về việc mua lại Arsenal.
Santi Cazorla có vài lời nhắn gửi đến BLĐ ArsenalSanti Cazorla có vài lời nhắn gửi đến BLĐ Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal - Santi Cazorla mới đây đã có những chia sẻ trước tin đồn đội bóng cũ có thể sa thải HLV Mikel Arteta nếu họ trắng tay và không có vé dự...
Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Spartak Moscow 20h30 ngày 3/5 (VĐQG Nga 2020/21)Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Spartak Moscow 20h30 ngày 3/5 (VĐQG Nga 2020/21)
Arsenal Tula vs Spartak Moscow lúc 20h30 ngày 3/5 (Vòng 28 giải VĐQG Nga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
HLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng NewcastleHLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng Newcastle
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là tiền đạo đội trưởng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X