Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka

Thứ Sáu 01/01/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Brighton, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cập nhật tình hình của cầu thủ 19 tuổi.

HLV Mikel Arteta nói về chấn thương của Bukayo Saka


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã đánh bại Brighton với tỷ số 1-0. Alexandre Lacazette là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau đường kiến tạo của Bukayo Saka. Mùa giải năm nay, bộ đôi cầu thủ kể trên thi đấu nổi bật.
 
HLV Arteta nói về chấn thương của tiền vệ Bukayo Saka hình ảnh

Saka dính chấn thương trước Brighton


Lacazette ghi 10 bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ. Còn với Saka (12), trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, anh cùng với Jadon Sancho (23) là 2 cái tên dưới 21 tuổi có hơn 10 pha kiến tạo kể từ đầu mùa giải trước.

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Mikel Arteta báo tin buồn về trường hợp của tiền vệ Bukayo Saka. Theo đó, ngôi sao sinh năm 2001 dính chấn thương và phải rời sân ở những phút cuối trận. NHM Arsenal lo ngại tiền vệ này sẽ bỏ lỡ trận đấu với West Brom.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cập nhật tình hình của cầu thủ 19 tuổi. Ông thầy người Tây Ban Nha nói: "Cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân, vấn đề không quá nghiêm trọng. Hiện tại Saka đang hồi phục tốt, tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân trước West Brom".

"Tôi hài lòng với những gì Saka thể hiện trong thời gian qua. Đó là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn, cậu ấy cũng chịu khó học hỏi. Cậu ấy trưởng thành nhanh chóng, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa".

Arsenal đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Chelsea và Brighton, một chiến thắng trước West Brom sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng của Pháo thủ.
Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Jonny Evans
Tham vọng chiêu mộ trung vệ Jonny Evans của Arsenal đã tan thành mây khói, theo đó cựu sao MU đã đồng ý ký hợp đồng mới với Leicester.
Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên
Arsenal đã chia tay cầu thủ đầu tiên ngay khi bước sang năm mới 2021. Và cái tên phải ra đi là Sead Kolasinac.
Diego Costa đang đàm phán với Arsenal?
Theo thông tin được The Athletic đăng tải, Arsenal không hề có động thái tiếp cận với tiền đạo Diego Costa như báo chí đăng tải.
Giám đốc kỹ thuật đầu tiên của Arsenal Edu Gaspar đã làm được những gì? (P2)
“Cuộc nói chuyện điện thoại đầu tiên giữa tôi và Mikel (Arteta) thật sự rất tuyệt. Chúng tôi nói với nhau nhiều thứ. Từ con người của Arsenal, vấn đề kỷ luật...
Parlour: Top 4 là giấc mơ xa vời với Arsenal
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định suất dự Champions League đã nằm ngoài tầm với của Arsenal và vị trí tốt nhất mà đội bóng này có thể đạt tới là top 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X