Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta báo tin vui sau chiến thắng trước Liverpool

Chủ Nhật 30/08/2020 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Liverpool, ông thầy người TBN hạnh phúc với chiến thắng của Pháo thủ, ông cũng tin tưởng vào việc Aubameyang sẽ ký hợp đồng mới.

Mikel Arteta nói về chiến thắng trước Liverpool


Arsenal bị đánh giá thấp hơn Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh 2020, song với một thế trận hợp lý họ đã cầm chân đối thủ 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Trận đấu phải bước vào loạt đá luân lưu cân não, và đội chủ sân Emirates tỏ ra bản lĩnh hơn, họ giành chiến thắng 5-4.
 
Mikel Arteta co niem tin vao viec Arsenal giu chan Aubameyang

Mikel Arteta có niềm tin vào việc Arsenal giữ chân Aubameyang


Arsenal đã giành chiến thắng ở 9 trong số 11 trận đấu gần nhất được định đoạt bằng loạt đá 11m. Đội bóng thành London đã có lần thứ 16 giành Siêu cúp nước Anh, vượt qua Liverpool (15) và chỉ xếp sau duy nhất MU (21 lần).

Chỉ trong vòng 1 tháng, HLV Arteta có 2 danh hiệu cùng Arsenal. Trước đó vào ngày đầu tiên của tháng 8 ông cùng đội bóng thành London đánh bại Chelsea 2-1 trong trận chung kết FA Cup 2019/20. HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Liverpool, ông thầy người TBN nói:

"Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục giành chiến thắng trong một trận chung kết. Tôi biết thách thức mà Arsenal phải đối mặt ngày hôm nay. Cảm ơn các cầu thủ vì nỗ lực và màn trình diễn hoàn hảo. Sự dũng cảm của toàn đội là điều tôi hài lòng nhất, chúng tôi đã vượt qua sức ép khủng khiếp mà Liverpool tạo ra".

"Arsenal ngày một cải thiện về cả mặt lối chơi và tinh thần thi đấu. Đội bóng sẽ tiếp tục hoàn thiện để có thể chơi tốt hơn ở mùa giải tới".

Khi được hỏi về tương lai tiền đạo ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang, HLV người Tây Ban Nha tiếp tục: "Chúng tôi đã đến gần một bản hợp đồng mới. Tôi luôn tự tin vào khả năng Arsenal có thể giữ chân Aubameyang, tôi hy vọng một bản giao kèo mới sẽ được thông báo trong một ngày gần nhất".


Arsenal 1-1 (pen 5-4) Liverpool (Siêu cúp Anh 2020)


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X