Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta báo tin cực vui sau chiến thắng trước West Brom

Chủ Nhật 03/01/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Thomas Partey.

Thomas Partey đã có thể thi đấu trở lại


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của West Brom. Pháo thủ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, họ dễ dàng đánh bại đội bóng thành London với tỷ số 4-0. 2 pha lập công của Kieran Tierney và Bukayo Saka trong hiệp một, sau đó là cú đúp của Alexandre Lacazette trong hiệp hai đã giúp Arsenal có thắng lợi tưng bừng nhất từ đầu mùa giải.
 
HLV Arteta báo tin vui về chấn thương của tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

HLV Arteta báo tin vui về tiền vệ Thomas Partey


Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này. Những kết quả tốt gần đây giúp họ vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 lúc này tạm thời được rút ngắn xuống còn 6 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: "Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Arsenal ghi 4 bàn và không để thủng lưới, đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của chúng tôi ở Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

"Chúng tôi vẫn đang cải thiện, chúng tôi muốn giành thêm thật nhiều những chiến thắng. Sắp tới là những trận đấu với Newcastle và Crystal Palace, chắc chắn mục tiêu của Arsenal là 6 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu".

HLV Mikel Arteta cũng báo tin vui về tiền vệ Thomas Partey. Ông nói: "Partey chưa tập luyện đầy đủ với chúng tôi, nhưng cậu ấy hoàn thành phần lớn giáo án trong vài ngày qua. Partey cần thêm 2-3 buổi tập nữa trước khi ra sân trở lại. Cậu ấy đang cảm thấy rất tốt và chúng tôi sẽ xem xét liệu cậu ấy có thể ra sân trước Newcastle hay không".
Video bóng đá West Brom vs Arsenal: Năm mới pháo rền vang
Video bóng đá West Brom vs Arsenal hôm nay 3/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Brom vs Arsenal 0-4 đêm qua rạng sáng nay .
Thống kê West Brom 0-4 Arsenal: Rạng rỡ nơi đất khách
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu West Brom 0-4 Arsenal vòng 17 Premier League mùa giải 2020-21.
Arsenal mở màn năm mới 2021 bằng chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa
Dù phải làm khách của West Brom đang khát điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm trong trận chính thức đầu tiên của năm 2021 nhưng Arsenal đã bất ngờ thi đấu...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh tối và đêm nay 2/1/2021: Arsenal làm khách West Brom
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 2/1/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X