Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Areta hé lộ cách sử dụng Willian

Thứ Bảy 12/09/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Areta đã chia sẻ rất nhiều về tiền đạo Willian. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng tiết lộ cách khai thác cầu thủ người Brazil.

Mikel Areta đánh giá cao Willian


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Willian là một trong những trụ cột không thể thay thế của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1988 không chỉ tài năng mà còn được đánh giá rất cao về tinh thần thi đấu. Hè năm nay, anh rời Chelsea tới Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
HLV Mikel Areta hé lộ cách sử dụng tiền đạo Willian hình ảnh

HLV Arteta đánh giá cao Willian


Cầu thủ 32 tuổi ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Areta đã chia sẻ rất nhiều về tiền đạo Willian. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định:

"Trong những năm qua Willian đã thi đấu nổi bật, tinh thần thi đấu của cậu ấy là thứ mà tôi đánh giá rất cao. Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc với một cầu thủ tốt như vậy. Willian có những phẩm chất rất đặc biệt, có kinh nghiệm ở giải đấu này. Cậu ấy không bao giờ từ chối ra sân cả".

"Tuổi tác không phải vấn đề lớn với Willian, những gì cậu ấy thể hiện ở Chelsea mùa trước đã cho thấy điều đó. Chúng tôi có một số tài năng trẻ thực sự và họ cần một số cầu thủ có kinh nghiệm để có thể làm điểm tựa. Willian giúp đội hình của Arsenal cân bằng hơn".

"Tôi nghĩ rằng Willian có thể chơi bóng đỉnh cao ít nhất 3 mùa giải nữa. Cậu ấy đa năng, cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh hay hộ công. Chúng tôi có thể đưa anh ấy vào ba hoặc bốn vị trí khác nhau, tùy thuộc vào đội hình chúng tôi sử dụng."

Man City vô địch, Arsenal nằm ngoài Top 4 ở NHA mùa tới
Các chuyên gia tại fivethirtyeight.com đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội bóng tại Premier League 2020/21, trong đó Arsenal nằm ngoài Top 4.
Nhận định Fulham vs Arsenal (18h30 ngày 12/9): Phủ đầu tân binh?
Với những khởi sắc trong thời gian qua, Arsenal được kỳ vọng sẽ đánh bại Fulham không mấy khó khăn.
Gabriel và Saliba rất tài năng, nhưng...
Theo nhận định của cựu sao MU, Owen Hargreaves thì bộ đôi Gabriel và Saliba của Arsenal rất tài năng, nhưng họ cần thêm thời gian để hòa nhập vào đội bóng mới.
Được Atletico và Juventus tăm tia, Lacazette có định rời Arsenal?
Alexandre Lacazette mới lên tiếng về khả năng gia nhập Atletico Madrid hoặc Juventus vào mùa hè này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X