Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian có bàn thắng đầu tiên, HLV Miikel Arteta có vài lời nhắn gửi

Thứ Hai 10/05/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải tới vòng 35 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Willian mới có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng động viên cầu thủ người Brazil.

Willian có bàn đầu tiên cho Arsenal ở NHA


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp West Brom trên sân nhà Emirates. Sau khi bị loại khỏi Europa League, Pháo thủ chỉ còn thi đấu duy nhất ở Premier League. Đội bóng thành London đã chơi quyết tâm và giành chiến thắng 3-1, qua đó đẩy đối thủ chính thức xuống hạng.
HLV Miikel Arteta nói về Willian

HLV Miikel Arteta nói về Willian


Emile Smith-Rowe cùng Nicolas Pepe là những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal trong hiệp 1. Sang hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo Willian là người ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Bàn thắng trước West Brom là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Brazil cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

Phát biểu qua BT Sport, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng động viên cầu thủ 33 tuổi, ông nói: “Với những gì Willian thể hiện trong nhiều năm qua, NHM có quyền đòi hỏi nhiều hơn từ cậu ấy. Vì nhiều lý do, cậu ấy chưa thể phát huy những gì tốt nhất ở Arsenal”.

“Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Willian đã có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, xin chúc mừng cậu ấy. Tôi tin rằng bàn thắng này sẽ giúp Willian tự tin hơn rất nhiều, tôi tự tin vào việc cậu ấy sẽ chơi tốt hơn
trong thời gian tới”.

Bản thân cầu thủ người Brazil cũng hạnh phúc với pha lập công có được, anh nói: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Arsenal kiểm soát tốt thế trận và cũng tận dụng tốt những cơ hội để có được 3 bàn thắng. Tôi rất vui khi có được 1 pha lập công, đây là bàn thắng và tôi đã tìm kiếm rất lâu. Tôi hạnh phúc ghi giúp đội bóng giành 3 điểm”.
Trận thắng West Brom chưa đủ giúp Arteta nguôi cú sốc Europa LeagueTrận thắng West Brom chưa đủ giúp Arteta nguôi cú sốc Europa League
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn còn đau đớn sau khi bị Villarreal loại khỏi Europa League và cảm thấy mình có trách nhiệm lớn vì thất bại đó của Arsenal.
Kiếm chuyện với trọng tài, kẻ thù của Arsenal nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúcKiếm chuyện với trọng tài, kẻ thù của Arsenal nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc
Tiền đạo Neal Maupay của Brighton bất ngờ nhận về một tấm thẻ đỏ sau khi trọng tài chính Jon Moss đã thổi còi kết thúc trận đấu.
Link xem video Arsenal vs West Brom: Không quá vất vảLink xem video Arsenal vs West Brom: Không quá vất vả
Link xem video bóng đá Arsenal vs West Brom hôm nay 10/5 vòng 35 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs West Brom 3-1 đêm qua rạng sáng nay.
Arsenal giải sầu bằng màn đưa tiễn West Brom xuống giải hạng NhấtArsenal giải sầu bằng màn đưa tiễn West Brom xuống giải hạng Nhất
Thầy trò Arteta đã xoa dịu được phần nào nỗi đau bị loại khỏi Europa League khi nhẹ nhàng vượt qua đối thủ yếu West Brom tại vòng 35 Premier League 2020/21,...
Jack Wilshere đánh giá cực cao Thomas ParteyJack Wilshere đánh giá cực cao Thomas Partey
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Jack Wilshere đã hết lời khen ngợi tiền vệ Thomas Partey, người cập bến sân Emirates ở Hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X