Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Middlesbrough ra quyết định khó tin trước trận gặp MU

Thứ Sáu 04/02/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder đã cấm các cầu thủ Middlesbrough đổi áo với Cristiano Ronaldo hoặc bất kỳ ngôi sao nào khác của Manchester United trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup.

HLV Middlesbrough cấm các học trò đổi áo


Đêm nay, Middlesbrough sẽ làm khách trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đang có phong độ khá tốt, họ chỉ thua 1 trong 10 trận gần đây. Thầy trò HLV Chris Wilder quyết tâm có thể gây bất ngờ trước MU.
Chris Wilder cấm các học trò đổi áo với các cầu thủ MU

Chris Wilder cấm các học trò đổi áo với các cầu thủ MU


Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chris Wilder đã cấm các cầu thủ Middlesbrough đổi áo với Cristiano Ronaldo hoặc bất kỳ ngôi sao nào khác của Manchester United. Ông nói:

Theo tôi được biết thì sẽ có khoảng 9.000 CĐV Middlesbrough sẽ tới Old Trafford. Tôi muốn các cầu thủ của mình thi đấu với quyết tâm cao nhất, họ phải chiến đấu vì NHM. Tôi không muốn các cầu thủ thi đấu hời hợt, sau đó chờ đợi khi kết thúc trận đấu để xin đổi áo với các cầu thủ của MU”.

“Họ có nhiều cầu thủ tốt trong đội hình, trong đó có những ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nhưng tôi muốn các học trò của mình tập trung vào thi đấu. Tôi đã thống nhất với các học trò việc không đổi áo với các cầu thủ của MU”.

“Nếu họ muốn có chiếc áo của một trong số các cầu thủ MU, hãy làm điều đó trong phòng thay đồ khi trận đấu kết thúc. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, nếu chúng tôi duy trì một thế trận chặt chẽ và tận dụng tốt những cơ hội có được chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng”.
Jesse Lingard buồn nhất sau vụ Mason Greenwood hành hung bạn gáiJesse Lingard buồn nhất sau vụ Mason Greenwood hành hung bạn gái
Theo HLV Ralf Rangnick, việc Mason Greenwood vướng vào nghi án hành hung bạn gái và bị MU đình chỉ là một trong những lý do khiến Jesse Lingard không thể ra đi.
MU và Liverpool đọ sức ở Thái LanMU và Liverpool đọ sức ở Thái Lan
Nhiều khả năng MU và Liverpool sẽ có cuộc đọ sức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào tháng 7 năm nay trong khuôn khổ giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Nhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏNhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ
Nhận định MU vs Middlesbrough nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, việc Quỷ đỏ có vé vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup là điều được dự đoán từ trước.
Thua Việt Nam, ĐT Trung Quốc nhắm HLV người Hàn thay ông Li XiaopengThua Việt Nam, ĐT Trung Quốc nhắm HLV người Hàn thay ông Li Xiaopeng
Theo báo chí Hoa ngữ, LĐBĐ nước này đang có kế hoạch bổ nhiệm một nhà cầm quân người Hàn Quốc vào ghế nóng để thay cho HLV trưởng Li Xiaopeng sau thất bại muối...
Ralf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de BeekRalf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de Beek
HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền vệ Donny Van de Beek đủ tốt để đá chính thường xuyên ở Everton, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X