Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Max Allegri có thể cập bến Premier League

Thứ Sáu 07/06/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri đang có kế hoạch đến làm việc ở Premier League sau khi từ chối lời đề nghị kếch xù từ Saudi Arabia.

HLV Max Allegri có thể cập bến Premier League

Theo tờ Sky Italia, HLV Max Allegri đã nhận được một lời đề nghị lớn từ Saudi Arabia. Đó là một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hứa hẹn có khía cạnh tài chính tốt.

Allegri
HLV Max Allegri có thể cập bến Premier League

Dù đây là một lời đề nghị hấp dẫn nhưng Allegri không muốn đến làm việc ở Saudi Pro League. Ông quyết định từ chối lời đề nghị này và sẽ tìm kiếm một thử thách phù hợp hơn cho chương tiếp theo trong sự nghiệp.

Sau khi rời khỏi Juventus, Max Allegri đã được liên hệ dẫn dắt Lazio. Gần đây, Lazio đã chia tay Igor Tudor vì mâu thuẫn nội bộ. Đội bóng thành Rome đã liên hệ với Allegri rất nhanh chóng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia cũng rất thờ ơ với lựa chọn này.

Hiện tại, Allegri đang hướng tới một vị trí huấn luyện ở Premier League. Sức hấp dẫn của giải vô địch Anh, với tính chất cạnh tranh và độ phủ sóng lớn là những yếu tố thỏa mãn yêu cầu của Allegri. Nhưng tạm thời chưa có câu lạc bộ nào ở Anh liên hệ với ông. Thực ra đây cũng là thời gian để Allegri nghỉ ngơi và chuẩn bị đón nhận cơ hội phù hợp.

Việc Allegri từ chối chuyển đến làm việc ở Saudi Arabia dù nhận được một hợp đồng tốt cho thấy ông vẫn còn muốn gắn bó với bóng đá đỉnh cao. Và sân chơi Premier League sẽ là một thử thách mới để Allegri đặt những dấu mốc mới và những thành tựu mới trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X