Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri tính gây sốc ở trận gặp Huddersfield

Thứ Tư 08/08/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea, ông thầy người Italia có thể để bộ ba Giroud, Hazard và Kante ngồi dự bị ở trận gặp Huddersfield vào thứ Bảy tuần này.

HLV Sarri tính gây sốc ở trận gặp Huddersfield


Cách đây vài giờ, Chelsea đã có trận giao hữu cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Đội bóng thành London đã đánh bại Lyon trên chấm 11m. Mặc dù không có đội hình tốt nhất, song đội bóng thành London đã chơi khá tốt trong chuyến du đấu trước mùa giải mới.
HLV Maurizio Sarri tính gây sốc ở trận gặp Huddersfield hình ảnh

Hazard có thể ngồi dự bị ở trận gặp Huddersfield


Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Sau thất bại trước Man City ở trận Siêu cúp nước Anh, đội bóng thành London rất muồn cần một chiến thắng.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea, ông thầy người Italia có thể để bộ ba Giroud, Hazard và Kante ngồi dự bị ở trận gặp Huddersfield vào thứ Bảy tuần này.

“N'Golo Kante, Olivier Giroud và Eden Hazard đều mới trở lại tập trung cùng đội bóng vào thứ 2 vừa qua, họ đã tập luyện cùng các đồng đội, song chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Tôi đã để họ ra sân một vài phút trước Lyon để họ lấy lại cảm giác bóng”.

“Sau một quãng nghỉ, sẽ rất khó để bạn ngay lập tức lấy lại phong độ tốt nhất, họ cần thêm thời gian để đạt trạng thái tốt nhất. Trận đấu với Huddersfield rất quan trọng, nhưng sẽ rất khó để Giroud, Hazard và Kante cùng đá chính, thực sự rất khó”.

HLV Sarri muốn Chelsea cố gắng trong từng trận đấu

Chelsea đang có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới, HLV Sarri đã đón sự trở lại của các trụ cột, song ông khẳng định để giành những chiến thắng đội bóng thành London phải cố gắng trong từng trận đấu.
HLV Sarri

HLV Sarri muốn các học trò cố gắng trong từng trận đấu


“Ngoại hạng Anh là giải đấu khốc liệt, không dễ để có được chiến thắng. Nếu muốn giành 3 điểm, bạn sẽ phải cố gắng hết khả năng của mình. Giai đoạn đầu sẽ rất khó khăn, bởi các cầu thủ chưa có nhiều thời gian làm quen với chiến thuật mới, bởi vậy họ càng phải cố gắng hơn”.

“Tôi có thể làm việc với tất cả các cầu thủ vào ngày mai, chúng tôi có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Huddersfield. Tôi rất muốn trận đấu đầu tiên của mình ở Ngoại hạng Anh kết thúc với 3 điểm thuộc về Chelsea”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X