Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri tiết lộ về tình hình chấn thương của Eden Hazard

Thứ Sáu 02/11/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri cho biết Eden Hazard có thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace khi đã hồi phục chấn thương.

Eden Hazard có thể ra sân
 

Dính chấn thương lưng, Eden Hazard không ra sân trong ba trận đấu gần nhất của Chelsea. Tuy nhiên theo HLV Maurizio Sarri tiết lộ, cầu thủ người Bỉ có thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace nhưng không chắc suất đá chính.

HLV Maurizio Sarri thông báo về Eden Hazard  hình ảnh
HLV Maurizio Sarri thông báo về Eden Hazard trước trận gặp Crystal Palace.
HLV Maurizio Sarri thông báo về Eden Hazard: "Hôm qua, cậu ấy đã tham gia phần lớn buổi tập cùng cả đội. Có thể Hazard không sẵn sàng thi đấu đủ 90 phút ở thời điểm hiện tại bởi đây mới là buổi tập đầu tiên sau hai tuần của cậu ấy".
 
"Nhưng có lẽ Hazard đủ điều kiện để chơi khoảng 40 đến 45 phút. Với chúng tôi, sự trở lại của cậu ấy rất quan trọng. Tôi không biết cậu ấy có thể ra sân từ đầu không, vấn đề này tôi phải nói chuyện riêng với Hazard đã".
 

Gary Cahill vẫn là đội trưởng
 

Dưới thời HLV Maurizio Sarri, Garry Cahill có rất ít cơ hội được ra sân dù mang băng đội trưởng. Trước cuộc đối đầu với Crystal Palace, HLV Sarri khẳng định trung vệ người Anh vẫn là thủ quân của The Blues bởi tầm ảnh hưởng không chỉ ở trong mà cả ngoài sân.
 
"Anh ấy vẫn là đội trưởng" - HLV Sarri khẳng định: "Nếu Cahill vắng mặt, Azpilicueta sẽ là đội trưởng. Cahill đã mang băng đội trưởng từ mùa trước, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và mọi người đều nói rằng anh ấy là một đội trưởng tốt".
 
"Với tôi, Cahill rất quan trọng không chỉ ở trong mà ngoài sân nữa".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Eden Hazard:


Hazard có thể trở thành huyền thoại số 1 lịch sử Chelsea
Mới đây, cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng Eden Hazard là huyền thoại Chelsea, chỉ khi anh làm được điều này.
Hazard nhận cảnh báo về việc chuyển đến Real
Hazard đã nhận cảnh báo rằng anh khó có thể tìm kiếm hạnh phúc tại Real Madrid nếu lựa chọn rời khỏi Chelsea.
Huyền thoại Chelsea “trù ẻo” Hazard tiếp tục nghỉ chơi
Phát biểu bông đùa hóm hỉnh của cựu tiền vệ Frank Lampard trước ngày về Stamford Bridge với tư cách HLV Derby County đối đầu đội bóng cũ trong trận đấu vòng 4...
Điểm tin bóng đá tối 29/10: M.U nhắm 2 tên tuổi lớn thay Mourinho
M.U nhắm 2 tên tuổi lớn thay Mourinho, tín hiệu cho thấy HLV Lopetegui sắp rời Real, Hazard lỡ trận gặp Derby County,... là những tin tức có trong điểm tin...
Dư âm Burnley 0-4 Chelsea: Không Hazard, không vấn đề
Dư âm Burnley 0-4 Chelsea chỉ ra không có Eden Hazard chưa khiến The Blues gặp nhiều khó khăn. Những Ross Barkley hay Alvaro Morata đã đền đáp niềm tin của HLV...
HLV Sarri thông báo ngày trở lại của Hazard
HLV Sarri tin rằng Hazard sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu tại Premier League với Crystal Palace cuối tuần sau.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X